»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/8/2019 02:11

VietinBank Thủ Đức nâng cao chất lượng đào tạo cán bộ

Ngày 24/8/2019, VietinBank Thủ Đức phối hợp với Trường Đào tạo & Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank (Trường ĐT&PTNNL) tổ chức lớp đào tạo “Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc hiệu quả” cùng talkshow “VietinBank Thủ Đức: Điều tôi yêu và gắn bó”.

CBNV ứng dụng Ma trận quản lý thời gian để quản lý công việc

Thời gian qua, VietinBank Thủ Đức đã tích cực tổ chức thực hiện kế hoạch hành động nhằm nâng cao hiệu suất lao động, mức độ hài lòng và gắn kết nhân viên. Thông qua các cuộc khảo sát lấy ý kiến cán bộ, nhân viên (CBNV), Ban Giám đốc Chi nhánh đã chỉ đạo tổ chức các hoạt động với tinh thần lắng nghe, cầu thị để thay đổi.

Để nâng cao chất lượng các chương trình đào tạo, đáp ứng chính xác nhu cầu của CBNV, Chi nhánh phối hợp Trường ĐT&PTNNL tổ chức chương trình “Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc hiệu quả”. Thông qua Chương trình, CBNV VietinBank Thủ Đức đã nắm được các công cụ, kỹ thuật quản lý thời gian hiệu quả, phối hợp làm việc hiệu quả giữa các bộ phận và thấu hiểu nhau hơn.

Thời gian là công bằng với tất cả mọi người, cách sử dụng thời gian tạo nên sự khác biệt giữa người thành công và kẻ thất bại. Hiểu được đồng hồ sinh học tự nhiên, ứng dụng các công cụ quản lý công việc đã giúp CBNV Chi nhánh làm việc hiệu quả hơn.

“Muốn đi thật nhanh hãy đi một mình, muốn đi thật xa hãy đi cùng nhau”. Là một tập thể cùng thực hiện vì mục tiêu chung của VietinBank, CBNV chi nhánh Thủ Đức thường xuyên phối hợp tác nghiệp giữa các bộ phận. Thông qua các buổi đào tạo, CBNV đã được trang bị kiến thức và kỹ năng để làm việc nhóm hiệu quả hơn.

Cuối Chương trình, anh Trần Phú Quốc - Trưởng phòng Bán lẻ và anh Trương Duy - Trưởng phòng Tổng hợp của Chi nhánh chủ trì talkshow “VietinBank Thủ Đức: Điều tôi yêu và gắn bó”. Thông qua buổi trò chuyện, CBNV đã có cơ hội chia sẻ quá trình đồng hành cùng Chi nhánh, những tâm tư nguyện vọng, cùng cam kết đồng lòng thực hiện xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Sau một ngày sôi nổi với phương châm “Yêu thương - Đoàn kết - Trách nhiệm”, Ban Giám đốc cùng toàn thể CBNV VietinBank Thủ Đức tích cực nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm đưa VietinBank Thủ Đức tiếp tục hoàn thành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2019.

Talkshow “VietinBank Thủ Đức: Điều tôi yêu và gắn bó”

Tạ Quang Thịnh

null - VietinBank null - VietinBank