»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/10/2021 03:23

VietinBank Thành phố Vinh thông báo mời thầu

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Thành phố Vinh (VietinBank Thành phố Vinh) thông báo kế hoạch mời và lựa chọn nhà thầu có đủ điều kiện, năng lực tham gia gói thầu “Mua sắm công cụ dụng cụ (CCDC) để trang cấp cho cán bộ, nhân viên (CBNV) VietinBank Thành phố Vinh năm 2021”.

Thông tin chi tiết như sau:

1. Thông tin bên mời thầu:

- Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Thành phố Vinh

- Địa chỉ: Số 231, đường Lê Duẩn, phường Trung Đô, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An .

- Điện thoại: 0238 3848 507

- Mã số thuế: 0100111948019

2. Thông tin gói thầu:

- Tên gói thầu: Mua sắm CCDC cho CBNV VietinBank Thành phố Vinh.

- Loại gói thầu: Mua sắm hàng hóa dịch vụ.

- Nội dung gói thầu: Mua sắm Máy tính bảng, điện thoại di động và phụ kiện đi kèm máy tính bảng, điện thoại di động.

- Thời gian thực hiện hợp đồng: 7 ngày kể từ ngày ký hợp đồng

3. Nguồn vốn: Vốn chi phí của VietinBank Thành phố Vinh

4. Thời gian phát hành hồ sơ yêu cầu: Từ 16h00 ngày 22/10/2021 đến 16h00 ngày 29/10/2021 (trong giờ hành chính).

          Lưu ý: Khi đến nhận hồ sơ yêu cầu, đại diện các nhà thầu tham gia mang theo giấy giới thiệu, giấy chứng minh nhân dân/căn cước công dân.

 5. Địa điểm phát hành hồ sơ yêu cầu: 

- Phòng Tổ chức Hành chính - VietinBank Thành phố Vinh.

- Địa chỉ: Số 231, đường Lê Duẩn, phường Trung Đô, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

6. Giá bán 1 bộ hồ sơ yêu cầu: Miễn phí.

7. Thời điểm đóng thầu: 16h00 ngày 29/10/2021.

8. Thời điểm mở thầu: 16h30 ngày 29/10/2021.

VietinBank Thành phố Vinh sẽ có văn bản thông báo nhà thầu trúng thầu đến thương thảo, hoàn thiện và ký hợp đồng theo đúng quy định.

Trân trọng thông báo!

VietinBank Thành phố Vinh