»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/02/2018 10:00

VietinBank Tây Tiền Giang nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Ngày 3/2/2018, VietinBank Tây Tiền Giang đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2018 với sự tham gia của 89 cán bộ, nhân viên và người lao động toàn Chi nhánh.

>> Chi bộ VietinBank Tây Tiền Giang kết nạp đảng viên mới >> Đại hội Công đoàn cơ sở VietinBank Tây Tiền Giang
Ban Giám đốc tặng hoa, chụp ảnh kỷ niệm cùng Tổ đối thoại

Tại Hội nghị, ông Phạm Hoàng Anh Tuấn - Phó Giám đốc phụ trách VietinBank Tây Tiền Giang đã báo cáo những thành tích cơ bản của hệ thống VietinBank nói chung và VietinBank Tây Tiền Giang nói riêng trong hoạt động kinh doanh cũng như trong công tác cán bộ và thực hiện chính sách đối với người lao động năm 2017.

Hội nghị đã thông qua các báo cáo: Kết quả hoạt động kinh doanh năm 2017, phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2018; báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn cơ sở. Hội nghị cũng tiến hành bầu Tổ đối thoại định kỳ…

Cùng với đó, Hội nghị cũng đã tổ chức đối thoại các vấn đề liên quan đến quyền lợi, chế độ của người lao động và đưa ra các giải pháp cụ thể nhằm giải quyết các vướng mắc của người lao động tại Chi nhánh.

Năm 2017, với những giải pháp kinh doanh hiệu quả, VietinBank Tây Tiền Giang vinh dự được Ban Lãnh đạo VietinBank xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Bế mạc Hội nghị, ông Phạm Hoàng Anh Tuấn cam kết sẽ tiếp tục lãnh đạo Chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2018 và các năm tiếp theo. Chi nhánh cũng đã phát động thi đua, kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động tiếp tục phấn đấu, nỗ lực cao hơn nữa để đưa Chi nhánh hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đã đề ra, tăng trưởng bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển của hệ thống VietinBank.

Nguyễn Thị Thu Nga

null - VietinBank null - VietinBank