»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/5/2017 09:26

VietinBank Tây Hà Nội có Phòng Nghiệp vụ thanh niên kiểu mẫu

Chiều ngày 18/5/2017, Đoàn Thanh niên (ĐTN) VietinBank và VietinBank Tây Hà Nội (CN) tổ chức Lễ công nhận và gắn biển Phòng Nghiệp vụ thanh niên kiểu mẫu cho Phòng Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN) của CN. Đây là công trình thanh niên cấp Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW).

>> VietinBank Láng - Hòa Lạc có Phòng Giao dịch Thanh niên kiểu mẫu >> VietinBank Quang Trung có Công trình Thanh niên kiểu mẫu
Trao Quyết định công nhận Phòng nghiệp vụ thanh niên kiểu mẫu

Đến dự buổi Lễ có đồng chí Vũ Đức Tú - Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối DNTW; đồng chí Nguyễn Bá Tiến - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy VietinBank; đồng chí Cát Huy Long - Bí thư Đoàn Thanh niên VietinBank; đồng chí Nguyễn Quốc Giang - Giám đốc VietinBank Tây Hà Nội…

Việc thực hiện công nhận, gắn biển Công trình Thanh niên cho các phòng nghiệp vụ, phòng giao dịch là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của ĐTN VietinBank nói chung và ĐTN các chi nhánh nói riêng. Điều này minh chứng cho việc thực hiện các chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo VietinBank và định hướng công tác Đoàn của Đoàn Khối DNTW trong phong trào thi đua đăng ký đảm nhận công trình, phần việc thanh niên gắn với chuyên môn, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Doan2.jpg

Các đại biểu chúc mừng Phòng KHDN VietinBank Tây Hà Nội được công nhận là Phòng Nghiệp vụ thanh niên kiểu mẫu 

Phòng KHDN VietinBank Tây Hà Nội là một trong các phòng nghiệp vụ có cơ sở vật chất tốt nhất của CN. Phòng được trang cấp các trang thiết bị phục vụ công việc đạt tiêu chuẩn của Ngân hàng Nhà nước, VietinBank. Phòng được bố trí gọn gàng, sạch đẹp, tạo môi trường làm việc tốt, chuyên nghiệp, khu tiếp khách được trang trí trang trọng, gần gũi và ấm cúng tạo cảm giác thân thiện. Đặc biệt, Phòng được trang trí các biển bảng khẩu hiệu thể hiện quyết tâm của tuổi trẻ VietinBank nói chung và CN nói riêng trong việc gương mẫu chấp hành kỷ cương, kỷ luật và tuân thủ, quyết tâm xung kích đi đầu đảm nhận những việc khó, việc mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Năm 2015, 2016, Phòng KHDN của VietinBank Tây Hà Nội đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Bên cạnh công tác chuyên môn, đoàn viên của Phòng tích cực tham gia những chương trình của Đoàn. VietinBank Tây Hà Nội đã có những định hướng cụ thể với Phòng Nghiệp vụ thanh niên kiểu mẫu như: Phấn đấu đạt từ 95% trở lên chỉ tiêu chuyên môn theo kế hoạch được Ban Giám đốc giao; thành lập Ban kiểm tra tuân thủ, mặc áo xanh thanh niên Việt Nam định kỳ mỗi tuần 1 lần…

Đồng chí Vũ Đức Tú cho rằng: Tuy quy mô Phòng nghiệp vụ kiểu mẫu của VietinBank Tây Hà Nội không phải lớn nhưng đã khẳng định sự quan tâm của Ban Lãnh đạo, cấp ủy CN với vai trò vị trí của thanh niên trong việc thực hiện nhiệm vụ kinh doanh của CN. Với độ tuổi bình quân trẻ (chưa tới 27 tuổi) nhưng Phòng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm sau cao hơn năm trước hàng nghìn tỷ đồng về chỉ tiêu dư nợ và nguồn vốn. Đây là con số đáng ghi nhận khẳng định sức trẻ, nhiệt huyết, tính tiên phong của thanh niên cũng như việc thực hiện tốt văn hóa, quy định của VietinBank.

Phát biểu tại đây, đồng chí Cát Huy Long mong muốn Lãnh đạo của Phòng tiếp tục bám sát định hướng, có những đổi mới, sáng tạo, thể hiện sự chuyên nghiệp của Phòng nghiệp vụ thanh niên kiểu mẫu. Đội ngũ thanh niên trong Phòng tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm, công tác chuyên môn, phong cách giao dịch, gương mẫu trong mọi hoạt động.

Đây là công trình Phòng Nghiệp vụ thanh niên kiểu mẫu cấp Đoàn Khối DNTW thứ 4 của VietinBank. Đồng thời, đây là Công trình Thanh niên Phòng Nghiệp vụ kiểu mẫu đầu tiên của Đoàn VietinBank trong năm 2017 để chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn VietinBank lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Các công trình đã gắn biển trước đây thuộc VietinBank Ba Đình, VietinBank Hoàng Mai và Trung tâm Công nghệ Thông tin.

Minh Minh

null - VietinBank null - VietinBank