»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/02/2019 11:32

VietinBank Quảng Ninh triển khai nhiệm vụ kinh doanh

Ngày 16/02/2019, VietinBank Quảng Ninh tổ chức thành công Hội nghị Người lao động và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2019.

>> VietinBank Sầm Sơn tổ chức Hội nghị Người lao động 2019 >> Hội nghị Người lao động VietinBank Quảng Nam
Giám đốc Chi nhánh khen thưởng tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2018

Hội nghị được diễn ra trọng thể với sự tham dự của Ban Lãnh đạo và 141 cán bộ đoàn viên và người lao động Chi nhánh. Hội nghị là cơ hội để tập thể VietinBank Quảng Ninh cùng nhìn lại, phân tích và đánh giá cụ thể các kết quả kinh doanh đã đạt được trong năm 2018, từ đó đề ra các mục tiêu, phương hướng kinh doanh cho năm 2019.

Theo đó, năm 2018, VietinBank Quảng Ninh tiếp tục giữ vững lá cờ kinh doanh xuất sắc mà Chi nhánh đã liên tiếp đạt được trong 10 năm trước đó. Tính đến thời điểm 31/12/2018, tổng nguồn vốn huy động Chi nhánh đạt 8.658 tỷ đồng, tăng 455 tỷ đồng so với năm 2017 (tốc độ tăng 5,5%), số bình quân đạt 8.357 tỷ đồng, tăng bình quân 208 tỷ đồng so với năm 2017 (tốc độ tăng 3%). Dư nợ tại Chi nhánh tăng cả về số tuyệt đối và số bình quân, đặc biệt là dư nợ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ bình quân tăng 469 tỷ đồng so với năm 2017, tốc độ tăng 50%, đạt 113% kế hoạch được giao. Chất lượng nợ được Chi nhánh kiểm soát tốt, tỷ lệ nợ xấu ở mức rất thấp (chỉ chiếm 0,03% tổng dư nợ); lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh đạt mức cao.

Các công tác tổ chức, đào tạo, thi đua, khen thưởng, an sinh xã hội, hoạt động Đảng, đoàn thể, Đoàn thanh niên, công tác cán bộ, thực hiện chính sách đối với người lao động… được Chi nhánh quan tâm đặc biệt và thực hiên tốt. Qua đó tạo sự gắn kết cán bộ trong toàn Chi nhánh, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương.

Về giải pháp kinh doanh năm 2019, Chi nhánh đưa ra một số định hướng chính: Chủ động triển khai giao kế hoạch chi tiết đến từng cán bộ, quyết liệt trong tổ chức thực hiện ngay từ những ngày đầu năm; chú trọng và đẩy mạnh phát triển nguồn vốn CASA bình quân; vận dụng phù hợp các cơ chế chính sách về phí, TSBĐ... để đẩy mạnh tăng trưởng dư nợ có chất lượng tốt; tiếp tục giữ vững tinh thần thi đua, phát triển sản phẩm dịch vụ bán lẻ đã được phát động thành công trong năm trước đó; thực hiện tốt sự hài lòng và gắn kết nhân viên thông qua việc tuân thủ giờ làm việc và giờ giao dịch với khách hàng, tạo động lực cho CBNV ngày càng gắn bó hơn với Chi nhánh...

Với không khí dân chủ, cởi mở, Hội nghị đã tổ chức đối thoại các vấn đề liên quan đến quyền lợi, chế độ của người lao động. Bên cạnh đó, nhiều cán bộ, người lao động đã tích cực phát biểu tham luận nhằm đóng góp các giải pháp để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2019.

Hội nghị đã thống nhất bầu 3 đồng chí vào Ban Thanh tra nhân dân và 2 đồng chí đại diện cho tập thể người lao động tham dự Hội nghị Người lao động toàn hệ thống VietinBank.

Kết thúc Hội nghị, Chi nhánh đã trao thưởng cho các tập thể có thành tích tốt và xuất sắc trong hoạt động kinh doanh năm 2018, phát động phong trào đoàn kết, thi đua trong năm 2019, mang lại không khí vui tươi, phấn khởi trong những ngày đầu xuân, đồng thời tạo khí thế sôi nổi, hào hứng, tinh thần quyết tâm cao trong toàn thể CBNV Chi nhánh.

Nguyễn Thu Phúc

null - VietinBank null - VietinBank