»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 09/10/2019 11:30

VietinBank Quảng Nam hợp tác toàn diện với CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Việt Nam

Ngày 8/10/2019, trong khuôn khổ Diễn đàn Khởi nghiệp Quốc gia “Phát triển doanh nghiệp thời kỳ 4.0” được tổ chức tại TP. Tam Kỳ (Quảng Nam), VietinBank Quảng Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Câu lạc bộ (CLB) Đầu tư và Khởi nghiệp Việt Nam.

>> VietinBank Quảng Nam khai trương Phòng Giao dịch Tam Kỳ >> VietinBank Quảng Nam đào tạo kỹ năng bán hàng
Ông Trần Công Quỳnh Lân chia sẻ tại Diễn đàn

Diễn đàn Khởi nghiệp Quốc gia “Phát triển doanh nghiệp thời kỳ 4.0” do CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam tổ chức. Diễn đàn nhằm chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp và kinh doanh cho các doanh nghiệp trên con đường khởi nghiệp; giới thiệu không gian khởi nghiệp của CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Việt Nam tại TP.Tam Kỳ; đồng thời quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Nam.

Tham dự Diễn đàn có ông Lê Trí Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cùng 240 đại biểu khách mời là Lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong nước và hơn 500 doanh nhân, thanh niên khởi nghiệp trong và ngoài tỉnh. Ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc đại diện VietinBank tham dự Chương trình.

Tại Diễn đàn, ông Trần Công Quỳnh Lân đã chia sẻ về ứng dụng Cách mạng Công nghệ 4.0 trong quản trị doanh nghiệp tại VietinBank. Theo đó, trong tương lai VietinBank sẽ áp dụng các công nghệ sinh trắc học, trí tuệ nhân tạo, nhằm cắt giảm thời gian giao dịch, gia tăng hiệu quả công việc và đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Ông Trần Công Quỳnh Lân cũng đã đề cập đến một số thành tựu công nghệ nổi bật của VietinBank như việc chuyển đổi thành công Core SunShine, triển khai mạng nội bộ Workplace trong việc quản trị điều hành, thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong công việc…

VietinBank Quảng Nam và CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Cũng nhân dịp này, VietinBank Quảng Nam và CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Hợp tác này nhằm tạo nguồn lực cho các startup có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Cũng trong Chương trình, CLB Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Nam - đơn vị trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp Quảng Nam được ra mắt. Trong đó, bà Trần Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc VietinBank Quảng Nam giữ cương vị Phó Chủ tịch CLB.

Nguyễn Anh Việt

null - VietinBank null - VietinBank