»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/6/2019 06:00

VietinBank Ninh Thuận “Học mà chơi - Chơi mà học” trên phần mềm Kahoot!

Ngày 26/6/2019 VietinBank Ninh Thuận đã tổ chức cuộc thi nghiệp vụ với nhiều nội dung hấp dẫn trên phần mềm Kahoot! cho cán bộ, nhân viên Chi nhánh.

Giao diện Kahoo!

Kahoot! là công cụ học tập dựa trên nền tảng trò chơi, được áp dụng trong công nghệ giáo dục tại các trường học. Trò chơi dưới dạng các câu hỏi trắc nghiệm, người dùng sẽ chọn đáp án, hệ thống tự động tính toán kết quả và xếp hạng đánh giá. Đây là ứng dụng được Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank đưa vào sử dụng nhằm định hướng cho các chi nhánh đưa ra những game show phù hợp, áp dụng trong công tác kiểm tra nghiệp vụ. Các game show mẫu đã được Trường được thực nghiệm tại lớp đào tạo giám đốc - phó giám đốc.

Nhận thấy Kahoot! là hình thức đào tạo mới mẻ, mang tính giải trí nhưng cũng có tác dụng ôn tập kiến thức nghiệp vụ, Ban Lãnh đạo VietinBank Ninh Thuận đã vận dụng kiến thức được học để triển khai game show tại Chi nhánh. Nội dung chương trình tập trung vào các mảng nghiệp vụ: Lãi suất huy động, cho vay; Giá mua bán vốn FTP; Thẻ ATM, iPay, eFAST; Phí tài khoản số đẹp; các gói thanh toán V-SUPER, V-biz…nhằm mục đích cho cán bộ, nhân viên hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ để chủ động trong công tác bán hàng.

Toàn cảnh cuộc thi

Cuộc thi đã thu hút 48 cán bộ tham gia trong không khí sôi động, khẩn trương. Kết quả chung cuộc, cán bộ Phòng Bán lẻ Nguyễn Thị Tuyết Nhi đã giành Giải Nhất, được cộng 2 điểm KPI; giao dịch viên Phan Nguyễn Tường Vy (Phòng Giao dịch Phan Rang) giành Giải Nhì, được cộng 1,5 điểm KPI; Giải Ba thuộc về giao dịch viên Đinh Thị Thanh Huyền (Phòng Giao dịch Phan Rang), được cộng 1 điểm KPI (trong kỳ đánh giá KPI 6 tháng đầu năm 2019).

Cuộc thi đã thành công tốt đẹp, tạo động lực thi đua mạnh mẽ với cán bộ, nhân viên Chi nhánh. Trong thời gian tới VietinBank Ninh Thuận sẽ tiếp tục được triển khai nhằm phục vụ cho công tác đào tại chỗ, kiểm tra và nâng cao nghiệp vụ tại Chi nhánh.

Phan Gia Bảo

null - VietinBank null - VietinBank