»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 12/10/2019 05:04

VietinBank Nam Thừa Thiên Huế nỗ lực về đích nhiệm vụ kinh doanh năm 2019

Sáng ngày 12/10/2019, VietinBank Nam Thừa Thiên Huế đã tổ chức thành công Hội nghị “Thúc đẩy hoạt động kinh doanh 3 tháng cuối năm 2019” với mục tiêu hoàn thành xuất sắc, toàn diện các chỉ tiêu năm nay.

Hội nghị “Thúc đẩy hoạt động kinh doanh 3 tháng cuối năm 2019” tại VietinBank Nam Thừa Thiên Huế thành công tốt đẹp

Tham dự Hội nghị có ông Phạm Bá Nam - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh cùng các thành viên trong Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, nhân viên của VietinBank Nam Thừa Thiên Huế.

Theo báo cáo kết quả kinh doanh, quý III/2019 tiếp tục chứng kiến bước phát triển của Chi nhánh trong việc thực hiện nhiệm vụ được Ban Lãnh đạo VietinBank giao. Nối tiếp thành công của các quý trước, kết thúc 9 tháng của năm 2019, nguồn vốn huy động bình quân, tổng dư nợ tín dụng bình quân và lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh của VietinBank Nam Thừa Thiên Huế đều hoàn thành xấp xỉ hoặc vượt 100% kế hoạch.

Song song với tăng trưởng, Chi nhánh còn rất nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khi giao dịch với khách hàng; đồng thời chú trọng hoạt động đào tạo với nhiều hình thứ hình thức đào tạo được tổ chức. Đặc biệt, Chi nhánh cũng rất tự hào khi cả 2 cán bộ tham gia chương trình “VietinBank Top 500” đều vượt qua 4/4 vòng thi để trở thành Nhân tài tiềm năng (Hipo) được nhận diện năm 2019.

Khen ngợi và tri ân tập thể Chi nhánh với những cống hiến không biết mệt mỏi cho thành công chung, Giám đốc Phạm Bá Nam đồng thời phân tích những điểm thách thức và cần chấn chỉnh trong toàn diện các mặt hoạt động khi giai đoạn về đích đang cận kề. Trong gần 3 tháng còn lại của năm, VietinBank Nam Thừa Thiên Huế tiếp tục kiên định với mục tiêu phát triển bền vững, an toàn dư nợ và nguồn vốn huy động, chú trọng đẩy mạnh nguồn vốn CASA, ngân hàng điện tử, phát triển mạnh mẽ đơn vị chi lương…

Cũng tại Hội nghị, Chi nhánh đã tổ chức truyền thông về áp lực đánh giá năng lực trong đánh giá hiệu quả công việc tại VietinBank cho toàn thể cán bộ, nhân viên. Trước khi kết thúc chương trình Hội nghị, Ban Giám đốc đã vinh danh 2 Hipo mới và trao các giải thưởng cho những cá nhân, tập thể đạt thành tích cao trong 9 tháng đầu năm 2019.

Vinh danh các Hipo mới được nhận diện năm 2019

Vinh danh các Hipo mới được nhận diện năm 2019

Nguyễn Văn Huy

null - VietinBank null - VietinBank