»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/7/2017 11:03

VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế nỗ lực thúc đẩy kinh doanh

Ngày 15/7/2017, VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2017.

>> VietinBank Quảng Ngãi triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2017 >> VietinBank tổ chức Hội nghị thúc đẩy kinh doanh Khu vực 2
Các tập thể, cá nhân được Giám đốc Chi nhánh khen thưởng

Đến tham dự Hội nghị có ông Phạm Bá Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; các thành viên trong Ban Lãnh đạo; đại diện Phòng Kiểm tra Kiểm soát Nội bộ Khu vực 14 cùng toàn thể cán bộ, nhân viên tại VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế.

Nhận thức rõ sự thách thức của nhiệm vụ kinh doanh năm 2017, ngay từ đầu năm, Ban Lãnh đạo VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế đã chỉ đạo các phòng/ban tích cực tăng trưởng toàn diện, an toàn và bền vững ở tất cả các chỉ tiêu được giao.

Nhờ vậy, đến thời điểm 30/6/2017, nguồn vốn huy động của Chi nhánh đã đạt 1.088 tỷ đồng. Đặc biệt dư nợ tại Chi nhánh đạt 2.473 tỷ đồng, tăng 467 tỷ đồng so với đầu năm và hoàn thành 106,6% kế hoạch. Thu phí dịch vụ cũng là một điểm sáng tại Chi nhánh trong 6 tháng đầu năm với doanh số 7,7 tỷ đồng và hoàn thành 103,3% kế hoạch 6 tháng đầu năm.

Bên cạnh nhìn nhận và phân tích những mặt đã làm được và chưa được trong nửa đầu năm, Giám đốc Phạm Bá Nam cũng chỉ rõ: “Nhiệm vụ kinh doanh từ nay cho đến hết năm 2017 vẫn còn nhiều thách thức, đòi hỏi toàn thể Chi nhánh phải đoàn kết, nỗ lực hoàn thành xuất sắc, toàn diện các chỉ tiêu, đáp ứng kỳ vọng mà VietinBank giao”.

Hội nghị còn ghi nhận được nhiều kế hoạch hành động, ý kiến đóng góp tâm huyết, mang tính sáng tạo về chuyên môn từ các phòng/ban. Tổng kết Hội nghị, Chi nhánh cũng tiến hành trao các giải thưởng nhằm động viên kịp thời các cá nhân, tập thể có thành tích tốt trong 6 tháng đầu năm 2017.

Nguyễn Văn Huy

null - VietinBank null - VietinBank