»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/6/2017 06:50

VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế “lên ngôi” giải bóng đá giao hữu

Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, ngày 25/6/2017, VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế đã tham dự và đoạt chức vô địch giải bóng đá giao hữu do Đoàn cơ sở cơ quan tỉnh Đoàn tổ chức.

>> Đào tạo pháp luật tại VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế >> VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế và hành trình đến với khách hàng
Đội bóng Đoàn Thanh niên VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế đăng quang tại giải giao hữu

Song song với việc phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh, VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế luôn nỗ lực tạo ra sân chơi thể thao, văn hóa cho đoàn viên thanh niên trong Chi nhánh. Vừa qua, đội bóng của Chi nhánh với lực lượng gồm 100% đoàn viên đã tham gia giải bóng đá tứ hùng 2017 do Đoàn cơ sở cơ quan tỉnh Đoàn Thừa Thiên - Huế tổ chức.

Dự giải năm nay có 4 đội bóng đến từ: Đoàn Thanh niên VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế; Đoàn cơ sở cơ quan tỉnh Đoàn; Văn phòng Hội đồng Nhân dân tỉnh; liên quân Cơ quan Tỉnh ủy và Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh.

Sau buổi Lễ khai mạc với sự hiện diện của lãnh đạo các cơ quan kể trên, 4 đội bóng được chia làm 2 cặp đấu loại trực tiếp. Trên sân cỏ tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên - Huế, các đội đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn, sôi động và có chất lượng chuyên môn khá cao.

Kết quả, đội bóng Đoàn Thanh niên VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế và Văn phòng Hội đồng Nhân dân tỉnh là hai cái tên đi tới trận chung kết quyết định. Với các pha lập công của Ngọc Thảo, Lê Ngân, Tuấn Anh và Việt Dũng cùng sự xuất sắc trong khung gỗ của thủ thành Quang Tiến, đội VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế đã trở thành nhà vô địch tại giải đấu năm nay.

Dù chưa thể chạm tới ngôi cao nhất nhưng 3 đội bóng còn lại cũng xứng đáng nhận được những tình cảm từ dàn cổ động viên khi đã thi đấu hết sức mình với lối chơi tấn công đẹp mắt.

Sau giải đấu, đọng lại trong Ban Tổ chức, các đội bóng cũng như khán giả là tinh thần thể thao, đoàn kết giữa 4 đơn vị. Những sân chơi như vậy không chỉ giúp các cán bộ giải trí, nâng cao sức khỏe mà còn là dịp để VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn.

Nguyễn Văn Huy

null - VietinBank null - VietinBank