»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/12/2017 08:00

VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế khai trương PGD Phong Điền

Sáng ngày 21/12/2017, VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế đã tổ chức Lễ Khai trương Phòng Giao dịch (PGD) Phong Điền tại địa chỉ số 53 đường Phò Trạch, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

>> VietinBank Hải Phòng khai trương PGD Lê Hồng Phong >> VietinBank Chi nhánh 9 TP. HCM khai trương PGD Hà Huy Giáp
Các đại biểu cắt băng khai trương PGD Phong Điền

Đến dự Lễ Khai trương có ông Nguyễn Tạ Hiền - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Thừa Thiên - Huế; ông Nguyễn Đại Vui - Bí thư Huyện ủy huyện Phong Điền; ông Trịnh Đức Hùng - Chủ tịch UBND huyện Phong Điền; đại diện lãnh đạo cơ quan Công an, Kho bạc Nhà nước và các phòng nội chính tại huyện Phong Điền; khách hàng thân thiết cùng các ông/bà trong Ban Giám đốc Chi nhánh.

Trong không khí hân hoan của ngày khai trương, ông Phạm Bá Nam - Giám đốc Chi nhánh cho biết: “Những năm qua, VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế không ngừng tăng trưởng cả về quy mô và hiệu quả hoạt động trên địa bàn tỉnh. Trong năm 2017, Chi nhánh đã hoàn thành 100% chỉ tiêu về lợi nhuận được giao. Việc đưa thêm vào hoạt động PGD Phong Điền (PGD thứ 4 trong mạng lưới của Chi nhánh) sẽ giúp đáp ứng mọi nhu cầu về vốn, sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại, là bạn đồng hành tin cậy của mọi nhà, mọi doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn”.

Về phía đại diện Ngân hàng Nhà nước, ông Nguyễn Tạ Hiền đánh giá rất cao hoạt động và nỗ lực của VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế trên địa bàn tỉnh những năm qua. Ông Hiền cũng kỳ vọng Chi nhánh nói chung và PGD Phong Điền nói riêng sẽ hoạt động ngày càng hiệu quả, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của tỉnh nhà.

Đại diện huyện Phong Điền, ông Trịnh Đức Hùng khẳng định niềm tin vào sự thành công của VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế tại địa bàn. Ông Hùng cũng thay mặt chính quyền địa phương cho biết sẽ luôn tạo điều kiện thuận lợi cho VietinBank trong các hoạt động tại huyện Phong Điền.

Trong buổi Lễ Khai trương, VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế cũng đã tiến hành trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa cùng một số phần quà gửi đến các gia đình chính sách tại xã Phong Bình, huyện Phong Điền.

Ngay trong ngày đầu đi vào hoạt động, PGD Phong Điền đã cho thấy sức hút của thương hiệu VietinBank khi huy động vốn được gần 10 tỷ đồng, mở thành công hơn 100 thẻ ATM, đạt cam kết với 5 đơn vị chuyển lương và 6 khách hàng vay. Đây là tiền đề để PGD Phong Điền vươn lên mạnh mẽ trong tương lai gần, trở thành điểm đến hấp dẫn về dịch vụ tài chính - ngân hàng của huyện Phong Điền và các khu vực lân cận.

Giám đốc Chi nhánh trao các quyết định bổ nhiệm Trưởng/Phó PGD Phong Điền

Nguyễn Văn Huy

null - VietinBank null - VietinBank