»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 05/10/2019 08:23

VietinBank Nam Thừa Thiên Huế Roadshow “Ngày hội bán hàng”

Ngày 5/10/2019, VietinBank Nam Thừa Thiên Huế (Chi nhánh) đã tổ chức Roadshow mang tên “Ngày hội bán hàng” tại 2 xã Phong Sơn và Phong Mỹ thuộc huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế - địa bàn gần Phòng Giao dịch Phong Điền của Chi nhánh.

>> VietinBank Nam Thừa Thiên Huế đạt thành tích xuất sắc tại Hội thao Ngành Ngân hàng >> VietinBank Nam Thừa Thiên Huế đào tạo thẩm định tín dụng chuyên sâu
VietinBank Nam Thừa Thiên triển khai thành công “Ngày hội bán hàng”

Nhằm thúc đẩy công tác bán hàng cũng như mở rộng thị phần của Phòng Giao dịch Phong Điền trong những tháng cuối năm 2019, VietinBank Nam Thừa Thiên Huế vừa triển khai thành công Roadshow “Ngày hội bán hàng” tại 2 xã Phong Sơn và Phong Mỹ. Đây là 2 xã có hệ thống giao thông thuận lợi, mật độ dân số khá cao và thuộc địa bàn có tiềm năng huy động vốn lớn với Dự án cao tốc Cam Lộ - La Sơn đang được đầu tư xây dựng.

Trước đó, công tác chuẩn bị đã được Chi nhánh tiến hành rất kĩ lưỡng: Từ việc khảo sát địa điểm cho tới nhân sự, đồng phục, quà tặng hay các kịch bản bán hàng. Ngay từ sáng sớm, đoàn cán bộ VietinBank Nam Thừa Thiên Huế đã tập trung và di chuyển tới địa bàn 2 Xã để triển khai công tác bán.

Tại đây, Chi nhánh tập trung tiếp thị tại các khu vực sầm uất như: Chợ, khu đông dân cư và các cơ quan hành chính sự nghiệp. Thông qua việc tư vấn, giới thiệu toàn diện các sản phẩm như: Huy động, cho vay, thẻ, ngân hàng điện tử, dịch vụ thanh toán… kết hợp tặng quà lưu niệm gắn với thương hiệu VietinBank (mũ, bình nước thủy tinh, móc chìa khóa), Chương trình đã tạo được hiệu ứng lan tỏa và đem hình ảnh của Chi nhánh nói riêng cũng như VietinBank nói chung đến gần hơn với người dân 2 Xã.

Roadshow thu được kết quả khả quan khi có 68 khách hàng đồng ý sử dụng các dịch vụ gửi tiền, mở tài khoản, vay vốn, mở thẻ và các dịch vụ thanh toán. Bên cạnh đó là hơn 100 phiếu thông tin về khách hàng tiềm năng để Phòng Giao dịch Phong Điền khai thác trong thời gian tới.

Thành công của Roadshow “Ngày hội bán hàng” tại huyện Phong Điền đến từ tinh thần xung kích, tiên phong của Đoàn Thanh niên Chi nhánh cũng như sự quan tâm, chỉ đạo sát sao từ Ban Giám đốc. Tất cả đã làm nên ngày thứ Bảy cống hiến, giàu ý nghĩa và nhiều niềm vui đọng lại trong lòng những người tham gia.

Hình ảnh của VietinBank đã để lại ấn tượng đẹp đối với người dân 2 xã Phong Sơn và Phong Mỹ

Nguyễn Văn Huy

null - VietinBank null - VietinBank