»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 03/8/2018 10:06

VietinBank Nam Thăng Long thắp sáng ngọn lửa “Sống khỏe để yêu thương”

VietinBank Nam Thăng Long vinh dự được chọn là điểm dừng chân cuối cùng của hành trình Rước đuốc - Truyền lửa “Sống khoẻ để yêu thương” trên cả nước. Ngọn đuốc đã được thắp lên, rực sáng nơi sân khấu và càng rạo rực nơi trái tim toàn thể thành viên đại gia đình VietinBank Nam Thăng Long và lan tỏa đến khách hàng.

Ngọn lửa “Sống khỏe để yêu thương” đã được thắp lên tại VietinBank Nam Thăng Long

Tham dự Chương trình có ông Đỗ Mạnh Tuấn - Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm; ông Nguyễn Văn Sỹ - Chánh văn phòng HĐND - UBND quận Bắc Từ Liêm; bà Nguyễn Thị Thúy Hà - Phó Chủ tịch Phường Cổ Nhuế 1; bà Nguyễn Thị Hồng Liên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; các ông/bà trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, cùng đông đảo khách hàng và cán bộ, nhân viên Chi nhánh.

Thông qua Chương trình, Giám đốc Chi nhánh Nguyễn Thị Hồng Liên đã có bài phát biểu thể hiện ngọn lửa tinh thần, quyết tâm cao nhất của toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank trong nỗ lực không ngừng “Nâng giá trị cuộc sống”, mang đến cho khách hàng trải nghiệm và đặc quyền tốt nhất từ sản phẩm, dịch vụ mới nhất và hiện đại nhất đến với khách hàng.

Vượt qua khó khăn, tận dụng lợi thế, từ đầu năm 2018 tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank Nam Thăng Long đã đoàn kết, chủ động bám sát các chủ trương, giải pháp của VietinBank để xây dựng mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp kinh doanh phù hợp.

Đến thời điểm tháng 7/2018, hầu hết các chỉ tiêu kinh doanh của Chi nhánh đều tăng trưởng so với đầu năm và so với cùng kỳ năm trước; đảm bảo tiến độ thực hiện so với kế hoạch cả năm 2018. So với kế hoạch quý III/2018, tổng nguồn vốn huy động bình quân của Chi nhánh đạt 88%, tổng dư nợ cho vay bình quân đạt 92%, tổng thu phí dịch vụ đạt 70%. Về dịch vụ Ngân hàng điện tử, Chi nhánh là một trong các đơn vị khai thác lắp đặt máy POS cao và có tăng trưởng số lượng thẻ tín dụng kích hoạt cao nhất trong khu vực.

Để có được kết quả kinh doanh tính tới thời điểm hiện tại, bà Nguyễn Thị Hồng Liên - Giám đốc Chi nhánh bày tỏ sự cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng VietinBank trong suốt 30 năm qua.

Đoàn rước đuốc tại Nhà hát lớn Hà Nội

Hành trình rước đuốc khép lại, mở ra một chặng đường mới với bao nhiệt huyết, bao quyết tâm và những sứ mệnh lớn lao “Nâng giá trị cuộc sống” cho tương lai tươi sáng của VietinBank.

Nguyễn Việt Dũng (BC)

null - VietinBank null - VietinBank