»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/3/2022 10:01

VietinBank Loyalty: Điểm ngay trong tay - Đổi quà thật hay

Với số điểm thưởng tích lũy từ VietinBank Loyalty, khách hàng sẽ có cơ hội quy đổi sang voucher quà tặng đa dạng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thuộc các lĩnh vực khác nhau hay quy đổi thành tiền tự động chuyển vào tài khoản thanh toán.

Nỗ lực mang đến những giá trị thiết thực, tăng tính gắn kết và làm phong phú thêm trải nghiệm của khách hàng, VietinBank Loyalty đã trở thành người “bạn đồng hành” quen thuộc với nhiều khách hàng thời gian qua.

Điểm Loyalty được tích lũy tự động vào tài khoản điểm thưởng Loyalty khi khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank như: Chi tiêu thẻ Tín dụng Quốc tế/Ghi nợ Quốc tế; Đăng ký và đăng nhập VietinBank iPay Mobile thành công; Gửi tiết kiệm online; Thanh toán hóa đơn online. Hệ thống lưu trữ lịch sử điểm thưởng chi tiết giúp khách hàng dễ dàng tra cứu và quản lý điểm VietinBank Loyalty.

Với VietinBank Loyalty, khách hàng được kết nối vào một hệ sinh thái quà tặng vô cùng hấp dẫn đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, uy tín thuộc các lĩnh vực khác nhau như: Thời trang, giải trí, ẩm thực, mua sắm - tiêu dùng, di chuyển...

Chỉ bằng vài thao tác đơn giản, khách hàng dễ dàng, nhanh chóng đổi được món quà mong muốn. Với VietinBank Loyalty, KH ngày càng được gia tăng cơ hội đổi quà giá trị lớn. Ngoài ra, VietinBank Loyalty còn cho phép người dùng chia sẻ, tặng điểm thưởng cho bạn bè, người thân… Điều này mang đến trải nghiệm thú vị và giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn những ưu đãi.

Đến nay, VietinBank Loyalty đã thu hút 4.000.000 khách hàng tham gia tích lũy điểm và hơn 100.000 giao dịch đổi quà thành công. 

Bên cạnh chính sách tích lũy và quy đổi điểm thưởng dài hạn, VietinBank Loyalty thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi trong các dịp đặc biệt như: Quốc tế Phụ nữ 8/3, 30/4 và 1/5, ngày Quốc khánh, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Noel, Tết Dương lịch… nhằm tạo điều kiện giúp Quý khách hàng dễ dàng sở hữu thêm nhiều ưu đãi và quà tặng.

VietinBank Loyalty mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và yêu mến của Quý khách hàng, cùng hướng đến một cuộc sống kết nối đa sắc màu với nhiều tiện ích, đúng với thông điệp “Sống gắn kết” của VietinBank Loyalty.

Hãy truy cập VietinBank iPay, chọn “Điểm thưởng Loyalty” để kiểm tra “Điểm ngay trong tay - Đổi quà thật hay” nhé!

Xem hướng dẫn đổi quà tại đây: https://www.vietinbank.vn/loyalty/.

Hoàng My

null - VietinBank null - VietinBank