»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/8/2017 05:00

VietinBank Hưng Yên:Tiếp sức hành trình làm giàu

Anh Hoàng Ngọc Thanh - chủ cửa hàng điện tử Hoàng Kiên

Vốn là một thợ sửa chữa đồ điện, với sự cần cù, chịu khó học hỏi cùng sự hỗ trợ từ VietinBank Hưng Yên, anh Hoàng Ngọc Thanh - chủ cửa hàng điện tử Hoàng Kiên (Hoàng Kiên) đã vươn lên thoát nghèo và làm giàu chính đáng.

>> Thép Việt Ý: VietinBank Hưng Yên không chỉ là đối tác chiến lược >> VietinBank Hưng Yên tri ân khách hàng bán lẻ

Từ anh thợ sửa chữa

Tốt nghiệp trung học phổ thông, anh Hoàng Ngọc Thanh học nghề tại một trung tâm của tỉnh Hưng Yên với chuyên môn lựa chọn là sửa chữa đồ điện tử - điện gia dụng. Sau khi thành nghề, anh Thanh đi làm tại một cửa hàng điện tử - điện lạnh  trong TP. Hưng Yên để nâng cao tay nghề, đồng thời học hỏi kinh nghiệm, trau dồi kiến thức kinh doanh. Năm 1998, anh Thanh quyết định mở tiệm sửa chữa nhỏ trong khu phố của TP. Hưng Yên.

Với chuyên môn tốt cùng kiến thức kinh doanh có được, công việc của anh Thanh ngày càng thuận lợi, tạo được uy tín với khách hàng. Năm 2010, anh Thanh quyết định vay vốn để chuyển đổi mô hình, mở rộng quy mô từ một tiệm sửa chữa sang cửa hàng hoạt động kinh doanh. VietinBank Hưng Yên (CN) chính là địa chỉ anh Thanh tìm đến. Với phương án kinh doanh khả thi, Ban Giám đốc CN đã tin tưởng cấp nguồn vốn 500 triệu đồng cùng các giải pháp tài chính để anh Thanh thực hiện ước mơ của mình. Bằng quyết định đúng đắn và sự hỗ trợ từ VietinBank Hưng Yên, tiệm sửa chữa đồ điện của anh Thanh “lột xác” trở thành cửa hàng phân phối các mặt hàng điện tử - điện lạnh, điện gia dụng của các hãng nổi tiếng trong nước và quốc tế như: Hitachi, Samsung, Panasonic, LG, TCL…

Anh Hoàng Ngọc Thanh cho biết: “Khi tôi tìm đến VietinBank Hưng Yên, các anh chị trong Ban Giám đốc đã tư vấn, giúp đỡ tôi tiếp cận được nguồn vốn phù hợp với nhu cầu. Cũng chính nhờ nguồn vốn hỗ trợ từ VietinBank Hưng Yên, tôi có thêm điều kiện để đầu tư, thực hiện ước mơ của mình, thành lập và phát triển cửa hàng điện tử Hoàng Kiên ngày hôm nay. Đó chính là cái duyên nợ và ân tình gắn bó tôi với CN”.

Cơ sở kinh doanh của anh Thanh lớn mạnh không ngừng nhờ vốn VietinBank

Tới ông chủ cửa hàng điện tử

Thành công nối tiếp thành công, năm 2013, khi các hãng sản xuất điện tử ngày càng đổi mới công nghệ và đưa ra thị trường nhiều mặt hàng công nghệ cao, anh Thanh tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động. Một lần nữa, Ban Giám đốc VietinBank Hưng Yên tiếp tục hỗ trợ anh Thanh 2 tỷ đồng nguồn vốn. Đặc biệt cùng với bước phát triển này, Hoàng Kiên chú trọng đến các chương trình tri ân, khuyến mãi khách hàng để tăng cường sức mua; đồng thời đầu tư chuyên sâu công tác bán hàng, dịch vụ chăm sóc, kỹ thuật chuyên sâu bảo dưỡng và sửa chữa uy tín.

Bằng chiến lược kinh doanh đúng đắn cùng kinh nghiệm và năng lực kỹ thuật trong lĩnh vực điện tử - điện lạnh; hàng hóa của cửa hàng Hoàng Kiên luôn có chất lượng tốt, giá hợp lý, dịch vụ bảo hành uy tín. Chính vì thế, Hoàng Kiên luôn giữ chân được bạn hàng truyền thống, đồng thời thu hút và phát triển thêm nhiều khách hàng mới.

Chia sẻ về mối quan hệ tín dụng với VietinBank Hưng Yên, anh Thanh cho biết: “VietinBank đã giúp gia đình tôi thay đổi cuộc sống. 6 năm quan hệ tín dụng và gắn bó với VietinBank Hưng Yên là hành trình VietinBank Hưng Yên giúp gia đình tôi vượt khó thoát nghèo, làm giàu chính đáng. Hiện nay, doanh thu của Hoàng Kiên đạt trung bình khoảng 10 tỷ đồng/năm”. Còn đại diện VietinBank Hưng Yên thì khẳng định: Gắn bó với VietinBank Hưng Yên, Hoàng Kiên luôn vay trả sòng phẳng, không để nợ quá hạn. Hoàng Kiên luôn được đánh giá là một trong những khách hàng truyền thống, uy tín và đáng trân trọng .

Hà Anh

null - VietinBank null - VietinBank