»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 02/4/2018 07:10

VietinBank Hùng Vương vô địch Giải bóng đá Ngành Ngân hàng tỉnh Phú Thọ

Ngày 1/4/2018, tại Khu Liên hợp Thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ, với chiến thắng thuyết phục trong trận Chung kết, đội bóng VietinBank Hùng Vương đã xuất sắc giành ngôi vô địch Giải bóng đá Ngành Ngân hàng tỉnh Phú Thọ năm 2018.

>> VietinBank Phú Thọ bàn giao 30 ghế đá cho Trạm y tế xã Đào Xá >> Tuổi trẻ VietinBank Phú Thọ hưởng ứng tháng Thanh niên
Hai đội tranh tài trong trận Chung kết

Thực hiện kế hoạch số 01/KH-ĐDCĐ của Đại diện Công đoàn Ngân hàng tỉnh Phú Thọ, Giải bóng đá Ngành Ngân hàng tỉnh Phú Thọ được tổ chức từ ngày 24/3 đến ngày 1/4/2018 với 16 đội bóng đến từ các Ngân hàng thương mại và các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

Sau các chiến thắng tại vòng đấu bảng, tứ kết và bán kết, chiều ngày 1/4/2018, đội bóng VietinBank Hùng Vương đã thi đấu trận chung kết với đội bóng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Phú Thọ.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, với khí thế hào hứng và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các cầu thủ 2 đội đã ra sức tranh tài, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những tình huống gay cấn, quyết liệt. Các cổ động viên đều thể hiện tinh thần đoàn kết, nhiệt tình khi cùng reo hò cổ vũ cho các cầu thủ của cả 2 đội bóng. Với lối chơi ban bật hiệu quả và những tình huống phối hợp nhịp nhàng, ăn ý, đội bóng VietinBank Hùng Vương đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2 - 0 để lên ngôi vô địch.

Giải bóng đá Ngành Ngân hàng tỉnh Phú Thọ năm 2018 đã mang đến không khí vui tươi, phấn khởi cho toàn thể các vận động viên tham gia thi đấu. Giải đấu đã giúp các cán bộ VietinBank Hùng Vương được giao lưu, học hỏi với các đơn vị bạn và tăng cường tính đoàn kết của các cán bộ chi nhánh, tạo động lực và tinh thần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh được giao.

Đội bóng VietinBank Hùng Vương chụp ảnh lưu niệm cùng các cổ động viên

Lưu Thị Vũ Tuyến

null - VietinBank null - VietinBank