»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/5/2018 07:30

VietinBank Hùng Vương đạt giải Nhất - Nhóm 3 “FDI Champion 2018”

Kết thúc kỳ xét thưởng tháng 3, chương trình thi đua “FDI Champion 2018”, VietinBank Hùng Vương đã xuất sắc đạt giải Nhất - Nhóm 3.

>> VietinBank Hùng Vương đạt thành tích cao Hội thao ngân hàng tỉnh Phú Thọ >> VietinBank Hùng Vương vào Top 9 “Quán quân chi lương”
Tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank Hùng Vương

Chương trình thi đua “FDI Champion 2018” được VietinBank triển khai nhằm tôn vinh, khuyến khích các cá nhân/tập thể có thành tích xuất sắc trong việc phát triển phân khúc Khách hàng Doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).

Căn cứ các tiêu chí xét thưởng của chương trình và kết quả đạt được của các chi nhánh, ngày 7/5/2018, Tổng Giám đốc VietinBank đã có Công văn số 3269/TGĐ-NHCT56+59 khen thưởng chương trình thi đua “FDI Champion 2018” kỳ xét thưởng tháng 3.

Theo đó, VietinBank Hùng Vương đã xuất sắc giành giải Nhất - nhóm 3. Đây là Giải thưởng tôn vinh công tác chỉ đạo, điều hành của Ban Lãnh đạo chi nhánh và sự nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ nhân viên Phòng Khách hàng Doanh nghiệp VietinBank Hùng Vương.

Trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, doanh nghiệp FDI là khu vực kinh tế phát triển rất năng động. Sự góp mặt của các doanh nghiệp FDI đi kèm với chuyển giao công nghệ, gia tăng tỷ lệ hiện đại hóa trong các dây chuyền sản xuất. Không chỉ tạo việc làm, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, thay đổi cơ cấu lao động, các doanh nghiệp FDI còn góp phần nâng cao năng lực quản lý kinh tế, quản trị doanh nghiệp.

Khai thác thế mạnh sản phẩm, dịch vụ của VietinBank, chi nhánh Hùng Vương đã hỗ trợ hiệu quả, đáp ứng yêu cầu về Dịch vụ tài chính của nhóm khách hàng FDI để cung cấp các giải pháp tài chính tốt nhất.

Với sự chuyên nghiệp và tinh thần tôn trọng, VietinBank Hùng Vương mong muốn trở thành người bạn đồng hành tốt nhất, hợp tác cùng các Khách hàng doanh nghiệp FDI trên địa bàn để đồng hành cùng phát triển.

Lưu Thị Vũ Tuyến

null - VietinBank null - VietinBank