»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/3/2020 05:31

VietinBank Hội An ký kết hợp đồng tài trợ vốn cho Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng biển Shantira Resort & Spa

Sáng ngày 24/3/2020, VietinBank Hội An ký kết hợp đồng tài trợ 800 tỷ đồng cho Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng biển Shantira Resort & Spa với Công ty TNHH Du lịch Vinacapital Hội An.

Lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa Công ty TNHH Du lịch Vinacapital Hội An và VietinBank Hội An

Đây là dự án trọng điểm tại TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam giai đoạn 2020 - 2025. Dự án được thực hiện với 2 giai đoạn. Trong đó, giai đoạn 1 xây dựng 69 căn biệt thự nghỉ dưỡng dự kiến sẽ hoàn thành vào quý I/2021, giai đoạn 2 xây dựng 180 phòng khách sạn và 430 căn hộ. Dự án có tổng diện tích trên 73.000 m2, với tổng mức đầu tư hơn 2.500 tỷ đồng. Đây là khu phức hợp theo tiêu chuẩn Quốc tế, với nhiều công năng, loại hình biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn và căn hộ Condotel.

Công ty TNHH Du lịch Vinacapital Hội An trực thuộc Công ty CP Tập đoàn Hoàng Gia Hội An là khách hàng chiến lược của VietinBank Hội An, có uy tín trong quan hệ tín dụng và tiềm lực tài chính tốt, sử dụng hầu hết các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank.

Thời gian qua, VietinBank Hội An đã đồng hành hỗ trợ vốn để đơn vị thực hiện đầu tư thành công chuỗi 4 khách sạn thương hiệu Royal tại Hội An với tiêu chuẩn quốc tế 4 sao - 5 sao, cung cấp hơn 300 phòng ở cho khách du lịch và một Dự án bất động sản Royal Riverside với diện tích 66.000 m2 đã bán ra thị trường.

Tiếp nối những thành công đó, VietinBank Hội An tiếp tục tài trợ hơn 60% tổng đầu tư cho Khu du lịch nghỉ dưỡng biển Shantira Resort & Spa (Giai đoạn 1). Ngoài ra VietinBank còn cung cấp gói hỗ trợ cho đối tác mua nhà tại Dự án với mức tài trợ lên tới 70% và ưu đãi lãi suất tốt nhất.

Phát biểu tại Lễ ký kết, đại diện công ty TNHH Du lịch Vinacapital Hội An chia sẻ: Sự tài trợ vốn, cung cấp sản phẩm, dịch vụ của VietinBank Hội An là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp tục phát triển và có thêm nhiều lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

VietinBank luôn thể hiện vai trò, nhiệm vụ hàng đầu trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ Ngành Ngân hàng để phục vụ phát triển đất nước. Đồng thời, việc tài trợ Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng biển Shantira Resort & Spa là một trong những minh chứng cho nhiệm vụ đó. VietinBank cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm cho Dự án với dịch vụ tốt nhất và chính sách ưu đãi nhất. 

Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng biển Shantira Resort & Spa

Nguyễn Đức Dũng

null - VietinBank null - VietinBank