»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/11/2022 03:11

VietinBank Hội An hợp tác toàn diện với The Blues và công ty cùng nhóm

Sáng ngày 24/11/2022, VietinBank Hội An (CN) đã tổ chức Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện đối với Công ty TNHH MTV The Blues (The Blues) và các Công ty cùng nhóm.

Lễ Ký kết hợp tác toàn diện giữa VietinBank Hội An và The Blues

Tham dự Lễ Ký kết có: Ông Lâm Quang Thái - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV The Blues, bà Nguyễn Thị Ly Ty - Giám đốc Công ty TNHH MTV Con Đường Xanh Quảng Nam, bà Trần Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc VietinBank Hội An, cùng đại diện lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của các đơn vị.

Trong suốt hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, gia công hàng may mặc tại Việt Nam, The Blues đã không ngừng lớn mạnh, từng bước khẳng định vị thế và uy tín của mình trên thị trường may mặc trong và ngoài nước. Các năm qua, mặc dù chịu sự ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19 nhưng hoạt động kinh doanh The Blues và Công ty cùng nhóm luôn có sự tăng trưởng và đạt được những kết quả ấn tượng. Doanh số xuất khẩu của các Công ty trong 8 tháng đầu năm 2022 đạt khoảng 274 tỷ đồng, tăng 19% so với năm 2021.

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Trần Thị Mỹ Hạnh cho biết: “VietinBank Hội An rất vinh dự khi trở thành đối tác tài chính của The Blues và các Công ty cùng nhóm. Việc quyết định hợp tác toàn diện với The Blues là bởi CN tin tưởng vào chiến lược kinh doanh đúng đắn của Ban Lãnh đạo cũng như tiềm năng phát triển trong thời gian tới của The Blues nói riêng và các Công ty cùng nhóm nói chung.

Bên cạnh việc cung cấp giải pháp tài chính toàn diện đến The Blues, VietinBank Hội An cũng luôn thực hiện tốt vai trò cầu nối trong việc thực thi những chính sách của Chính phủ, NHNN Việt Nam đến với các doanh nghiệp.

Đại diện The Blues, ông Lâm Quang Thái - Tổng Giám đốc cho biết: “The Blues xin cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ của VietinBank Hội An trong suốt thời gian qua. Với vai trò là đối tác tài chính, VietinBank đã cung cấp toàn diện các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, giúp Công ty dễ dàng hơn trong việc triển khai hoạt động sản xuất kinh doanh và mở rộng thị trường theo đúng kế hoạch đã đề ra. Chúng tôi cam kết sẽ sử dụng đúng mục đích và hiệu quả nguồn vốn hỗ trợ từ VietinBank. Hy vọng rằng, với sự thấu hiểu, tin tưởng lẫn nhau, mối quan hệ giữa hai bên sẽ ngày càng phát triển an toàn, bền vững và hiệu quả”.

Thùy Trang

null - VietinBank null - VietinBank