»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/10/2020 08:49

VietinBank Hoàng Mai tri ân khách hàng ưu tiên là phái đẹp

Sáng ngày 15/10/2020 tại Hà Nội, VietinBank Hoàng Mai (CN) tổ chức Ngày hội Tư vấn tài chính dành cho khách hàng ưu tiên (KHƯT) là phái nữ với chủ đề “Phụ nữ hiện đại - Xây dựng thương hiệu cá nhân”.

Bà Đỗ Thị Bích Mai - Giám đốc CN trực tiếp giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ tới các KH

Theo đó, VietinBank Hoàng Mai phối hợp cùng Bảo hiểm Aviva Việt Nam, VBI Đông Đô tổ chức Ngày hội tư vấn tài chính dành cho các KHƯT là phái nữ. Ngày hội Tư vấn tài chính không chỉ là chương trình nhằm mang tới những sản phẩm, dịch vụ (SPDV) ưu việt; mà còn là dịp tri ân tới những khách hàng (KH) đã đồng hành cùng VietinBank Hoàng Mai trong suốt thời gian qua.

Ngày hội đã mang tới những chia sẻ ý nghĩa, hữu ích về những kỹ năng, bí quyết dành cho phái đẹp về nhiều lĩnh vực khác nhau như: Cách ứng xử của phụ nữ thời 4.0, bí quyết trẻ đẹp, giữ lửa hạnh phúc, vun tạo sức mạnh tài chính cho gia đình các KH, bí quyết để khẳng định thương hiệu cá nhân, tạo ấn tượng tốt đẹp và sức ảnh hưởng đối với gia đình, tập thể, cộng đồng và xã hội; từ đó góp phần nâng cao vai trò, vị thế của người phụ nữ hiện đại trong cuộc sống ngày nay.

Phát biểu tại Ngày hội, bà Đỗ Thị Bích Mai - Giám đốc VietinBank Hoàng Mai đã gửi lời tri ân sâu sắc tới các quý KH, đối tác trân quý đã gắn bó, hợp tác, đồng hành cùng CN trong suốt thời gian qua. Đồng thời, Giám đốc Đỗ Thị Bích Mai nhấn mạnh: Với giá trị cốt lõi “Hướng đến KH”, VietinBank cam kết mang đến những SPDV và chất lượng phục vụ tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của KH.

Ngày hội tư vấn tài chính với “Phụ nữ hiện đại - Xây dựng thương hiệu cá nhân” đã thu hút gần 300 KHƯT là phái đẹp. Tham gia Ngày hội, các KH sẽ được cán bộ, nhân viên CN, Aviva và VBI trực tiếp tư vấn tiện tích, quyền lợi của các sản phẩm bảo hiểm, gói tài khoản thanh toán, tài khoản theo yêu cầu, tài khoản số đẹp, thu hộ Ngân sách Nhà nước, thanh toán hóa đơn điện, nước, bảo hiểm xã hội, cước truyền hình… Sau khi nhận được sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp của các cán bộ, nhiều KH đã quyết định mua sản phẩm bảo hiểm, sử dụng các SPDV Ngân hàng điện tử của VietinBank.

Đây là năm thứ 4 VietinBank Hoàng Mai tổ chức Ngày hội Tư vấn gói tài chính dành cho KHƯT là phái nữ. Ngày hội là cơ hội để VietinBank tri ân, chăm sóc KH. Đồng thời, đây cũng là dịp để cán bộ CN nâng cao kỹ năng tư vấn, bán hàng, thấu hiểu được tâm tư, nguyện vọng của KH. Từ đó, CN sẽ cung cấp những SPDV đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của KH và xây dựng niềm tin, hình ảnh gần gũi, thân thiết trong lòng KH trên địa bàn.

VietinBank Hoàng Mai trao giải Nhất cho KH may mắn tham gia Ngày hội

Cũng trong khuôn khổ Ngày hội, VietinBank Hoàng Mai đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị hấp dẫn mang tới niềm vui cho nhiều KH.

Bùi Xuân Quyết

null - VietinBank null - VietinBank