»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 12/9/2019 09:42

VietinBank Hoàng Mai tri ân khách hàng

Sáng ngày 11/9/2019 tại Hà Nội, VietinBank Hoàng Mai (Chi nhánh) tổ chức thành công Hội nghị Tri ân khách hàng, đối tác thân thiết năm 2019.

>> VietinBank Hoàng Mai tư vấn giải pháp tài chính - sản phẩm Trái phiếu VietinBank >> VietinBank Hoàng Mai đồng hành cùng DNVVN TP. Hà Nội
Ông Trần Minh Bình - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc VietinBank phát biểu tại Hội nghị

Đến dự Hội nghị có ông Trần Quốc Hùng - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP. Hà Nội; ông Trần Minh Bình - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc VietinBank; bà Đỗ Thị Bích Mai - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Hoàng Mai cùng đại diện Lãnh đạo phòng/ban Trụ sở chính, Ban Giám đốc Chi nhánh, đặc biệt là sự hiện diện của các khách hàng, đối tác thân thiết của VietinBank Hoàng Mai.

Phát biểu tại Hội nghị, Tổng Giám đốc Trần Minh Bình đã gửi lời tri ân sâu sắc đến đối tác, khách hàng của Chi nhánh trong suốt thời gian qua. Ông Trần Minh Bình chia sẻ: Trong suốt 12 năm phát triển, hoạt động kinh doanh của VietinBank Hoàng Mai đã không ngừng được nâng cao, nhanh chóng trở thành một trong những chi nhánh lớn của VietinBank và trên địa bàn TP. Hà Nội, nằm trong Top 15 chi nhánh dẫn đầu trên tổng số 155 chi nhánh của toàn hệ thống. Thành công của VietinBank nói chung và của VietinBank Hoàng Mai nói riêng có được trước hết là nhờ sự hợp tác, tín nhiệm, sự tin yêu của các quý khách hàng và sự chỉ đạo sát sao, kịp thời của Ban Lãnh đạo Ngành Ngân hàng các cấp. Ông Trần Minh Bình bày tỏ tin tưởng VietinBank Hoàng Mai sẽ hoàn thành tốt vai trò cầu nối về tài chính, kinh doanh cho các khách hàng.

Đại biểu, khách mời cùng Ban Lãnh đạo Chi nhánh nâng ly chúc mừng

Nửa đầu năm 2019, VietinBank Hoàng Mai phát triển an toàn, hiệu quả, cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu được VietinBank giao. Đây là nguồn động viên to lớn đối với cán bộ, nhân viên Chi nhánh, tạo động lực mạnh mẽ thúc đẩy người lao động trong toàn Chi nhánh tiếp tục nỗ lực, phấn đấu vì sự phát triển bền vững của Chi nhánh nói riêng và toàn hệ thống VietinBank nói chung. Đồng thời, VietinBank Hoàng Mai cam kết sẽ nỗ lực tối đa để cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng tốt nhất cho khách hàng, hỗ trợ bằng toàn bộ sự tận tụy, khả năng. Sự thành công của khách hàng cũng chính là sự thành công của VietinBank Hoàng Mai.

Cùng với các hoạt động kinh doanh tăng trưởng bền vững, hiệu quả, Chi nhánh cũng sẽ có các hoạt  động cùng với các đối tác, khách hàng thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, giao lưu văn nghệ, thể thao tăng sự gắn kết giữa các đơn vị.

Tại Hội nghị, VietinBank Hoàng Mai đã tổ chức chương trình bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng có giá trị.

Hội nghị tri ân khách hàng là một trong những hoạt động truyền thống của VietinBank nhằm tri ân và thấu hiểu hơn nữa khách hàng của VietinBank. Hội nghị là cơ hội để khách hàng và VietinBank cùng nhau trao đổi, chia sẻ để có được sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa trong quá trình phát triển. Thành công của Hội nghị khẳng định vị trí, vai trò và niềm tin của khách hàng, đối tác với VietinBank Hoàng Mai nói riêng và VietinBank nói chung.

Ông Trần Minh Bình trao thưởng cho khách hàng đạt giải Đặc biệt

Bà Đỗ Thị Bích Mai chúc mừng khách hàng đạt giải Nhất chương trình Bốc thăm may mắn

Bùi Xuân Quyết

null - VietinBank null - VietinBank