»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 05/02/2018 07:37

VietinBank Hà Giang hiến máu tình nguyện

Sáng ngày 3/2/2018, chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt hồng dâng Đảng” được phát động quy mô lớn trên toàn TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang. Chương trình thu hút hơn 500 lượt người tham gia trong đó có cán bộ, nhân viên VietinBank Hà Giang.

>> VietinBank Chợ Lớn hiến máu cứu người >> VietinBank Bến Tre tham gia hiến máu nhân đạo đợt 3 năm 2017
Cán bộ VietinBank Hà Giang (bên trái) tham gia hiến máu

Chương trình này nằm trong khuôn khổ các hoạt động Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và hưởng ứng chiến dịch “Lễ hội Xuân hồng năm 2018”. Chương trình “Giọt hồng dâng Đảng” được tổ chức tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang. VietinBank Hà Giang có 10 cán bộ, nhân viên tham gia và hiến được 17 đơn vị máu thể hiện tính nhân văn và nét đẹp của người cán bộ ngân hàng.

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp. Để giáo dục thế hệ trẻ, Ban Lãnh đạo VietinBank Hà Giang phối hợp với Công đoàn, Đoàn Thanh niên vận động toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động trong Chi nhánh tham gia hiến máu tình nguyện, góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm máu phục vụ cấp cứu, điều trị người bệnh hiểm nghèo và tăng nguồn dự trữ máu trong dịp Tết Nguyên đán 2018.

VietinBank Hà Giang luôn sẵn sàng đồng hành cùng các hoạt động xã hội của VietinBank nói riêng và của địa phương nói chung, góp phần nâng cao hình ảnh, thương hiệu VietinBank trên địa bàn tỉnh Hà Giang.

Đức Anh

null - VietinBank null - VietinBank