»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/02/2018 06:30

VietinBank Chợ Lớn triển khai nhiệm vụ năm 2018

Ngày 30/1/2018, VietinBank Chợ Lớn đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2017, triển khai hoạt động kinh doanh năm 2018 và đồng thời kết hợp tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2018.

>> VietinBank Chợ Lớn hiến máu cứu người >> VietinBank Chợ Lớn khai trương Phòng Giao dịch Vĩnh Lộc
Giám đốc Chi nhánh trao thưởng cho các cán bộ

Tham dự Hội nghị có bà Lê Thị Tuyên - Giám đốc Chi nhánh; ông Trần Đắc Vinh - Trưởng Phòng Kiểm tra Kiểm soát Nội bộ Khu vực 20; bà Lê Thị Thanh Mai - Phó Phụ trách Phòng Phát triển kinh doanh miền Nam, Khối Bán lẻ và toàn thể cán bộ, người lao động Chi nhánh.

Hội nghị cũng là cột mốc đánh dấu chặng đường hơn 1 năm đi vào hoạt động của VietinBank Chợ Lớn. Trong năm 2017, toàn Chi nhánh đã tập trung đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân sự. Tính đến 31/12/2017, tổng quy mô Chi nhánh đạt 1.235 tỷ đồng, trong đó nổi bật là dư nợ cuối kỳ đạt 121% so với kế hoạch; huy động vốn đạt 100%, tổng thu phí dịch vụ là 5,4 tỷ đồng, đạt 138% kế hoạch; doanh số thanh toán thẻ đạt 570 tỷ đồng. Đồng thời, trong năm Chi nhánh cũng đã tiếp nhận và đưa vào hoạt động thành công Phòng Giao dịch Vĩnh Lộc theo chuẩn thương hiệu mới khang trang và hiện đại, góp phần mở rộng mạng lưới hoạt động, nâng cao khả năng phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong địa bàn.

Tại Hội nghị, Chi nhánh đã vinh danh các tập thể, cá nhân có những đóng góp xuất sắc vào hoạt động kinh doanh của Chi nhánh. Bà Lê Thị Tuyên đã phân tích các mặt Chi nhánh đã làm tốt, các mặt cần nỗ lực hơn nữa để phát triển toàn diện. Đồng thời, bà Tuyên truyền thông tới toàn thể cán bộ định hướng kinh doanh của VietinBank Chợ Lớn trong năm 2018, phát động phong trào thi đua ngay từ đầu năm để Chi nhánh phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2018.

Chi nhánh cũng đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2018. Tại Hội nghị, Ban Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn đã trả lời đầy đủ và thỏa đáng những nguyện vọng và câu hỏi của người lao động về chế độ lương thưởng, đãi ngộ, phúc lợi, điều kiện làm việc…

Hướng đến chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập VietinBank, toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2018.

Nhiễn Lê

null - VietinBank null - VietinBank