»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/9/2022 03:46

VietinBank Capital cung cấp chứng chỉ quỹ mở trái phiếu trên VietinBank iPay web

Giao dịch chứng chỉ quỹ mở chưa bao giờ dễ dàng và tiện lợi đến thế. Bắt đầu chỉ với 500.000 đồng, hãy đầu tư ngay hôm nay.

Từ ngày 16/9/2022, VietinBank bổ sung tính năng giao dịch chứng chỉ quỹ mở trái phiếu trên VietinBank iPay web. Theo đó, nhà đầu tư có thể giao dịch chứng chỉ quỹ mở trái phiếu của Quỹ Đầu tư Trái phiếu VietinBank - VTBF do Công ty Quản lý Quỹ VietinBank (VietinBank Capital - VTBC) cung cấp, phân phối hoàn toàn online, mọi lúc mọi nơi trên VietinBank iPay web. Đây là cơ hội tích lũy an toàn và bền vững, cùng với mức lãi suất kỳ vọng vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng.

Quỹ Đầu tư Trái phiếu VietinBank - VTBF có những ưu điểm nổi trội như sau:

  • Tin cậy: Được quản lý bởi Công ty Quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam (sở hữu 100% bởi VietinBank) với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm dày dặn, có đủ kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán, tài chính.
  • Lợi nhuận kỳ vọng hấp dẫn
  • Thanh khoản linh hoạt: Giao dịch 2 phiên/tuần (Thứ Ba và Thứ Năm hàng tuần). Dự kiến tăng tần suất lên 5 phiên/tuần vào quý I/2023.
  • Bảo toàn lợi nhuận: Khi khách hàng bán chứng chỉ quỹ trước thời gian đầu tư ban đầu dự kiến, khách hàng vẫn được hưởng lợi suất được tính theo thời gian đầu tư thực tế.
  • Giao dịch thuận tiện: Đặt mua và thanh toán Chứng chỉ quỹ của VTBC ngay trên kênh VietinBank iPay web mà không cần đến trực tiếp các điểm giao dịch của VTBC để mua Chứng chỉ quỹ.
  • Minh bạch: Được giám sát bởi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Ngân hàng lưu ký giám sát BIDV Chi nhánh Hà Thành.

Khi đạt mức lợi nhuận kỳ vọng dự kiến, khách hàng có thể bán chứng chỉ quỹ để thu vốn và lợi nhuận hoặc tiếp tục nắm giữ hay mua thêm chứng chỉ quỹ để đầu tư trong tương lai. Thay vì khách hàng phải tự mình tìm hiểu và đầu tư, VietinBank Capital sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tối ưu hoá khoản đầu tư từ chứng chỉ quỹ mở:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Không yêu cầu chứng minh tư cách nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.
  • Không yêu cầu vốn lớn.

Để biết thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với VietinBank Capital theo tổng đài: (024) 3938 8855 hoặc truy cập Website: https://www.vietinbankcapital.vn/vi-vn/huong-dan/bai-viet/L1/L12.

Các giao dịch mua bán được thực hiện trực tiếp với VTBC. Khách hàng sử dụng kênh VietinBank iPay web để gửi yêu cầu đặt mua và thanh toán cho VTBC.

Lan Phương

null - VietinBank null - VietinBank