»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/11/2018 09:16

VietinBank Bình Xuyên tri ân khách hàng Ngành Giáo dục

Ngày 16/11/2018, VietinBank Bình Xuyên phối hợp với UBND huyện Bình Xuyên cùng các đoàn thể trên địa bàn tổ chức thành công buổi lễ tri ân khách hàng nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam và trao quà là 60 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã đạt thành tích tốt trong học tập.

Đại diện VietinBank Bình Xuyên tặng hoa và quà tri ân các thầy cô giáo

Tham dự chương trình có: Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung - Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Xuyên; ông Đỗ Văn Phi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Bình Xuyên; lãnh đạo các phòng/ban, chính quyền địa phương; cùng thầy cô và các em học sinh tại các trường trên địa bàn huyện.

Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung đã đại diện các đoàn thể ghi nhận và đánh giá cao nghĩa cử cao đẹp của VietinBank nói chung và các cán bộ, người lao động tại VietinBank Bình Xuyên nói riêng khi đã luôn quan tâm đến chính sách an sinh xã hội trên địa bàn, đặc biệt là đối với trẻ em.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Đỗ Văn Phi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Bình Xuyên gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thầy cô giáo nhân kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và tặng hoa, quà lưu niệm các thầy cô giáo; đồng thời ông Phi cũng nhấn mạnh: “Tiếp nối truyền thống tốt đẹp của VietinBank trong việc thực hiện các hoạt động an sinh xã hội nhiều năm qua, các hoạt động thiện nguyện tại VietinBank Bình Xuyên luôn được Ban Lãnh đạo quan tâm định hướng; cán bộ, nhân viên tích cực tham gia, ủng hộ. Bên cạnh yếu tố kinh doanh, Chi nhánh đã thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình chính sách, những người có công với cách mạng và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó”.

Đại diện VietinBank Bình Xuyên trao quà cho các em học sinh

Món quà tuy không lớn, nhưng đã mang ý nghĩa rất thiết thực đối với các em học sinh tiểu học, THCS và THPT tại huyện Bình Xuyên, giúp các em có thêm phương tiện đến trường, cố gắng phấn đấu vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong năm học mới.

Thể hiện tinh thần tương thân, tương ái trong cộng đồng, sự đóng góp của cán bộ, nhân viên và người lao động VietinBank Bình Xuyên luôn mang đậm giá trị cốt lõi của VietinBank: “Phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng, xã hội”.

Phạm Anh Dũng

null - VietinBank null - VietinBank