»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 05/10/2017 05:45

VietinBank Bình Phước giao lưu với khách hàng

Ngày 3/10/2017, VietinBank Bình Phước đã tổ chức giao lưu với Công ty CP Thủy điện Cần Đơn tại trụ sở Công ty ở huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.

>> VietinBank Bình Phước đạt giải Nhì hội thao Ngành Ngân hàng tỉnh >> VietinBank Bình Phước phối hợp thu NSNN
Chương trình giao lưu thành công tốt đẹp

Chương trình được tổ chức nhân Kỷ niệm 87 năm Ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, đồng thời gửi lời tri ân đến khách hàng thân thiết đã ủng hộ Chi nhánh trong suốt thời gian qua.

Chương trình giao lưu đã diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động có ý nghĩa như: Thi đấu giao hữu môn tennis, giao lưu môn bóng đá nữ; thi văn nghệ giữa 2 đơn vị. Ban Lãnh đạo 2 đơn vị đã tặng quà cho các chị, em phụ nữ, động viên tinh thần và ghi nhận sự đóng góp quan trọng của chị, em trong hoạt động kinh doanh. 

Đây cũng là dịp để VietinBank Bình Phước và khách hàng thân thiết được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, thân ái bền vững.

Phát biểu bế mạc, Giám đốc Chi nhánh Phạm Ninh Hoạt khẳng định: Chương trình giao lưu đã đạt được kết quả rất ý nghĩa, đó là tình đoàn kết, thân ái, đó là sức khỏe, niềm vui cho mọi người, đó là sự hạnh phúc của chị em phụ nữ 2 đơn vị. 

Với thành công của buổi giao lưu này, tình đoàn kết và hợp tác giữa VietinBank Bình Phước với khách hàng thân thiết chắc chắn ngày càng thân thiết hơn, hỗ trợ lẫn nhau nhiều hơn trong kinh doanh và trong các hoạt động khác của 2 đơn vị.

Thu Thủy

null - VietinBank null - VietinBank