»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/01/2022 05:04

VietinBank Bình Dương và Quỹ BDIF ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược

Ngày 17/1/2022 tại Trụ sở VietinBank Bình Dương đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa VietinBank Bình Dương và Quỹ đầu tư phát triển tỉnh Bình Dương (Quỹ BDIF).

VietinBank Bình Dương và Quỹ BDIF ký kết hợp tác chiến lược

Tham dự Lễ ký kết có: Ông Ngô Hoàng Minh - Giám đốc Quỹ đầu tư phát triển tỉnh Bình Dương; ông Bùi Bình Khánh - Giám đốc VietinBank Bình Dương cùng các ông/bà trong Ban Giám đốc, Lãnh đạo các phòng/ban của hai đơn vị.

Quỹ BDIF được Bộ Tài chính ghi nhận, đánh giá là một trong 3 Quỹ đầu tư phát triển địa phương hoạt động có hiệu quả nhất. Từ một đơn vị chỉ hoạt động thuần túy tại địa phương và đa số khách hàng là doanh nghiệp Nhà nước, đến nay Quỹ BDIF đã trở thành một tổ chức tài chính có vốn chủ sở hữu đạt trên 2.000 tỷ đồng (vốn điều lệ ban đầu là 50 tỷ đồng, tăng gấp 40 lần); tổng tài sản đạt trên 2.200 tỷ đồng, gấp 20 lần so với khi thành lập. Hiện Quỹ BDIF là khách hàng truyền thống với số dư tiền gửi lớn tại VietinBank Bình Dương trong nhiều năm qua.

Nhằm phát huy thế mạnh của hai bên trong các lĩnh vực hoạt động kinh doanh, hướng tới xây dựng mối quan hệ chiến lược bền vững và ngày càng phát triển, VietinBank Bình Dương và Quỹ BDIF chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược. Sự kiện này đánh dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa VietinBank Bình Dương và Quỹ BDIF thông qua các hoạt động tài trợ, tín dụng, liên doanh, liên kết. VietinBank Bình Dương và Quỹ BDIF sẽ hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh nhằm khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường, khai thác tối đa lợi thế của hai bên trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp luật và năng lực của mỗi bên.

Tại Lễ ký kết, ông Ngô Hoàng Minh - Giám đốc Quỹ BDIF cho biết: VietinBank Bình Dương và Quỹ BDIF đã có quá trình làm việc cùng nhau và thấu hiểu về tiềm năng phát triển của cả hai bên. Với năng lực tài chính vững mạnh cũng như kinh nghiệm tài trợ và triển khai những dự án lớn, chúng tôi tin rằng việc hợp tác giữa VietinBank Bình Dương và Quỹ BDIF sẽ mang lại giá trị cho cả hai bên.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Bùi Bình Khánh - Giám đốc VietinBank Bình Dương  chia sẻ: VietinBank Bình Dương và Quỹ BDIF đã có mối quan hệ hợp tác hơn 15 năm. Việc ký kết hợp tác chiến lược là một nhịp cầu nhằm tăng cường phối hợp ở mức độ cao hơn giữa hai đơn vị, được thực hiện thông qua các hoạt động nguồn vốn, tín dụng, tài trợ thương mại, bảo hiểm, hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh. VietinBank Bình Dương cam kết sẽ nỗ lực tối đa cung cấp cho Quỹ BDIF và các đơn vị thành viên của Quỹ các dịch vụ ngân hàng chất lượng tốt nhất. Đồng thời, tiếp tục triển khai thực hiện tích cực, hiệu quả các nội dung, điều khoản của Thỏa thuận hợp tác giữa VietinBank và Quỹ BDIF.

Kim Ngân

null - VietinBank null - VietinBank