»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/12/2018 07:30

VietinBank Bến Tre tri ân đối tác và khách hàng

Ngày 12/12/2018, VietinBank Bến Tre đã tổ chức Hội nghị tri ân đối tác và khách hàng nhân kỷ niệm 30 năm xây dựng và phát triển.

>> Đảng bộ VietinBank Bến Tre hoàn thành kế hoạch phát triển đảng viên mới 2018 >> VietinBank Bến Tre - Doanh nghiệp phát triển bền vững
Ông Trương Duy Hải - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bến Tre tặng hoa chúc mừng VietinBank Bến Tre

Đến dự Hội nghị có: Ông Trương Duy Hải - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bến Tre; ông Võ Thanh Hồng - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP. Bến Tre; ông Nguyễn Văn Thanh - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Bến Tre; đại diện Báo Đồng Khởi và hơn 300 đại biểu, khách hàng truyền thống của Chi nhánh.

Tại Hội nghị, bà Võ Thị Thùy Trang - Giám đốc VietinBank Bến Tre đã bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến các đối tác và khách hàng đã luôn tin tưởng và hợp tác với VietinBank Bến Tre trong suốt thời gian qua.

Ôn lại chặng đường 30 năm xây dựng và phát triển của VietinBank Bến Tre, bà Võ Thị Thùy Trang cho biết, bằng những nỗ lực quyết tâm phấn đấu vượt qua những khó khăn, thách thức, VietinBank Bến Tre đã khẳng định được vị thế trong quá trình hoạt động kinh doanh tại địa phương. Sự hoạt động hiệu quả được dựa trên nền tảng đoàn kết nội bộ, kế đến là sự ủng hộ của quý khách hàng thông qua phương châm hoạt động của ngân hàng là vì sự thành đạt của khách hàng, đồng hành cùng phát triển.

VietinBank Bến Tre đã phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp và khách hàng, sẵn sàng phục vụ chu đáo, tận tâm, chuyên nghiệp và hiệu quả; xây dựng mối quan hệ hợp tác giữa khách hàng và ngân hàng bền vững, góp phần thực hiện thắng lợi những mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trương Duy Hải - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bến Tre đã gửi lời chúc mừng VietinBank Bến Tre tròn 30 năm thành lập và đánh giá cao những nỗ lực của Ban Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên VietinBank Bến Tre trong thời gian qua. Đặc biệt trong công tác an sinh xã hội, VietinBank đã có nhiều đóng góp vào các chương trình tài trợ tại địa phương như: Trường học, cầu bê tông, đường nông thôn, trạm y tế, xe cứu thương, nhà tình thương… và nhiều công trình phúc lợi khác.

Ông Trương Duy Hải khẳng định, UBND tỉnh Bến Tre luôn sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi về chủ trương, chính sách để hỗ trợ kịp thời, nhằm giúp cho VietinBank ngày càng phát triển, góp phần thúc đẩy kinh tế tỉnh nhà vươn lên trong quá trình hội nhập.

Bà Võ Thị Thùy Trang - Giám đốc VietinBank Bến Tre trao tặng bằng lưu niệm cho các đối tác và khách hàng truyền thống

Cũng tại Hội nghị, chương trình bốc thăm trúng thưởng, văn nghệ giao lưu với khách hàng đã diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm thể hiện được mối quan hệ truyền thống gắn bó giữa VietinBank Bến Tre và khách hàng rất chân tình và gần gũi.

Giải Đặc biệt 10.000.000 đồng của chương trình đã may mắn thuộc về khách hàng Nguyễn Thị Chiếm; 2 giải Nhất, mỗi giải trị giá: 5.000.000 đồng thuộc về khách hàng Nguyễn Thanh Tùng và Nguyễn Thị Bích Phương, ngoài ra còn có 3 giải Nhì và 5 giải Ba và nhiều giải Khuyến khích khác.

Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp. VietinBank Bến Tre luôn khẳng định và quyết tâm, nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, từng bước cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Bà Võ Thị Thùy Trang - Giám đốc VietinBank Bến Tre trao giải Đặc biệt cho Khách hàng Nguyễn Thị Chiếm

Đình Thu

null - VietinBank null - VietinBank