»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/6/2017 06:00

Kỷ niệm 16 năm Ngày Gia đình Việt Nam

Chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2017), các chi nhánh của VietinBank đã tổ chức Lễ kỷ niệm và nhiều hoạt động nhằm gắn kết các thành viên trong gia đình cán bộ nhân viên với chi nhánh.

>> VietinBank Bến Tre tham gia hiến máu đợt 2 năm 2017 >> VietinBank Bến Tre triển khai 3 nội dung trong 1 hội nghị
Những gia đình tiêu biểu được biểu dương

Tại VietinBank Bến Tre

Ngày 24/6/2017, VietinBank Bến Tre tổ chức Lễ kỷ niệm 16 năm Ngày Gia đình Việt Nam.

Đến dự Lễ kỷ niệm có: Bà Võ Thị Thùy Trang - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; ông Nguyễn Thanh Trường - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi nhánh; ông Trần Anh Tuấn Long - Phó Giám đốc Chi nhánh cùng cán bộ, nhân viên, người lao động và gia đình.

Tại Lễ kỷ niệm,  cán bộ, nhân viên, người lao động được ôn lại lịch sử, truyền thống, ý nghĩa Ngày Gia đình Việt Nam. Nhân dịp này, Giám đốc Chi nhánh đã biểu dương, khen thưởng 17 gia đình cán bộ nhân viên, người lao động tiêu biểu giai đoạn 2014 - 2016 và 29 cháu là con cán bộ, nhân viên đạt học sinh giỏi 3 năm liền trở lên và đạt thành tích các cuộc thi cấp thành phố, cấp tỉnh...

Đặc biệt tại Lễ kỷ niệm, bà Võ Thị Thùy Trang - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã truyền thông đến toàn thể cán bộ, nhân viên và gia đình kết quả khảo sát sự hài lòng và gắn kết nhân viên của Chi nhánh đồng thời đưa ra Chương trình hành động tại Chi nhánh nhằm khắc phục những hạn chế và tạo ra môi trường làm việc tốt nhất cho cán bộ, nhân viên.

Lễ kỷ niệm diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi bằng các trò chơi vận động trải nghiệm (đua thuyền, bắt cá, vượt rào đào khoai), chương trình rút thăm trúng thưởng và liên hoan, giao lưu văn nghệ giữa các gia đình.

Các gia đình của VietinBank Quảng Nam giao lưu 

Tại VietinBank Quảng Nam

Chiều ngày 26/6/2017, VietinBank Quảng Nam tổ chức sinh hoạt Ngày Gia đình Việt Nam năm 2017 với chủ đề “Gắn kết, chia sẻ yêu thương”.

Đây là hoạt động thường niên để các gia đình cán bộ hiện đang công tác tại VietinBank Quảng Nam có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình, từ đó thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa các thành viên trong đại gia đình VietinBank Quảng Nam.

Không khí buổi sinh hoạt, giao lưu diễn ra sôi nổi, vui vẻ  với những tiếc mục văn nghệ vô cùng sôi động, những trò chơi hấp dẫn.

Buổi sinh hoạt, giao lưu cũng là dịp thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Chi nhánh đối với toàn thể các gia đình các bộ, nhân viên, người lao động.

Phạm Thanh Phương - Khắc Quốc

null - VietinBank null - VietinBank