»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 12/3/2019 06:00

VietinBank Bạc Liêu tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2019

Sáng ngày 9/3/2019, VietinBank Bạc Liêu tổ chức thành công Hội nghị Người lao động (NLĐ) năm 2019 với sự tham dự của toàn thể cán bộ, nhân viên (CBNV), NLĐ tại Chi nhánh.

>> VietinBank Hải Phòng tổ chức Hội nghị Người lao động 2019 >> VietinBank Hòa Bình tổ chức Hội nghị Người Lao động và Triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2019
Ban Giám đốc trao thưởng cho các tập thể đạt danh hiệu thi đua cấp Ngành

Trong không khí làm việc nghiêm túc, tập trung, dân chủ, Hội nghị đã lắng nghe: Báo cáo chi tiết tổng kết hoạt động công đoàn cơ sở năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019; báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019; báo cáo thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, Tham luận chuyên đề Nợ có vấn đề…

Với sự chỉ đạo quyết liệt, tâm huyết, đổi mới của Ban Giám đốc và sự chung sức chung lòng của toàn thể CBNV, NLĐ; năm 2018, VietinBank Bạc Liêu đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Mặt khác tiền lương và thu nhập của CBNV, NLĐ tăng cao hơn năm trước; 100% NLĐ được hưởng đầy đủ các khoản chi, đặc biệt các khoản chi phúc lợi, khám sức khỏe định kỳ hằng năm và các chế độ khác được quan tâm thực hiện đầy đủ, đúng quy định. Từ đó, VietinBank Bạc Liêu đã tạo điều kiện cho CBNV, NLĐ được nghỉ ngơi tái tạo sức lao động, yên tâm công tác.

Tại Hội nghị, Chi ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn đã tổ chức thành công phiên Đối thoại trực tiếp giữa NLĐ với Lãnh đạo đơn vị; triển khai ký kết giao chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2019 cho các phòng/ban. Đồng thời, Hội nghị cũng đã tổ chức chương trình chúc mừng sinh nhật các CBNV, NLĐ có sinh nhật trong tháng 3; tổ chức trao thưởng các danh hiệu thi đua, thành tích xuất sắc trong chuyên môn, văn nghệ, thể dục thể thao năm 2017 và 2018 cho cá nhân và tập thể phòng/ban của Chi nhánh.

Ban Giám đốc tặng hoa chúc mừng đại diện người lao động tham gia đối thoại định kỳ

Các đại biểu tham dự Hội nghị đã bầu 2 đại biểu (1 chính thức và 1 dự khuyết) đi dự Hội nghị NLĐ toàn hệ thống lần thứ X năm 2019; 4 thành viên đại diện cho tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ năm 2019.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Nguyễn Mạnh Hà - Giám đốc Chi nhánh kêu gọi toàn thể CBNV, NLĐ tiếp tục đoàn kết, ra sức thi đua, thực hiện đồng bộ các mục tiêu từ công tác chuyên môn đến đoàn thể nhằm gia tăng tính gắn kết của NLĐ với VietinBank, phấn đấu đưa Chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2019, phát triển Chi nhánh tương xứng với tiềm năng của tỉnh Bạc Liêu trong giai đoạn hiện nay.

Kết thúc Hội nghị, 100% đại biểu nhất trí thông qua Nghị quyết Hội nghị NLĐ VietinBank Bạc Liêu năm 2019.

Nguyễn Ngọc Cường

null - VietinBank null - VietinBank