»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 02/4/2019 10:08

VietinBank Ba Đình tặng quà Trung tâm Nghị Lực Sống

Ngày 2/4/2019, Công đoàn và Đoàn Thanh niên VietinBank Ba Đình dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy Chi nhánh đã tổ chức quyên góp, tặng quà cho thư viện của Trung tâm Nghị Lực Sống. Tổng trị giá phần quà là 26 triệu đồng.

VietinBank Ba Đình trao tặng quà cho thư viện Trung tâm Nghị Lực Sống

Trung tâm Nghị Lực Sống nằm tại địa chỉ số 12 ngõ 2/43, đường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội. Đây là trung tâm hỗ trợ hòa nhập toàn diện cho người khuyết tật thông qua đào tạo nghề và tư vấn định hướng người khuyết tật tìm được việc làm phù hợp. Mỗi năm, Trung tâm Nghị Lực Sống đào tạo khoảng 60 học viên là người khuyết tật đến từ các tỉnh/thành trên cả nước; tạo công ăn việc làm sau đào tạo cho khoảng 80% trong số học viên.

Với mong muốn giảm bớt sự thiệt thòi đối với người khuyết tật trong và ngoài Trung tâm, lan tỏa văn hóa đọc và tạo không gian tiếp cận tri thức thân thiện; Công đoàn và Đoàn Thanh niên VietinBank Ba Đình đã tổ chức “Chương trình quyên góp sách và trang thiết bị thư viện cho Trung tâm Nghị Lực Sống”. Chương trình đã trao tặng 1 máy tính để quản lý thư viện; lắp đặt hệ thống thang thông minh để lấy sách; 3 bàn, 6 đệm ngồi và hơn 200 cuốn sách cho thư viện. Tổng trị giá phần quà trao tặng trung tâm là trên 26 triệu đồng.

VietinBank Ba Đình hi vọng thư viện đi vào hoạt động sẽ là một món quà tinh thần ý nghĩa và bổ ích, giúp cho người khuyết tật tại Trung tâm có thêm nghị lực học tập, hướng đến một tương lai tươi sáng và tích cực.

Nguyễn Thủy Tiên

null - VietinBank null - VietinBank