»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/4/2018 05:20

VietinBank 14 năm liên tiếp vào Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam

Ngày 14/4/2018 tại Hà Nội, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức “Liên hoan vinh danh các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017 - 2018”. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam. Đây là năm thứ 14 liên tiếp, VietinBank được vinh danh trong Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam.

>> VietinBank được Asiamoney vinh danh “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam về Quản lý dòng tiền” >> Global Finance vinh danh VietinBank là Ngân hàng Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam
Phó Tổng Giám đốc VietinBank Lê Như Hoa nhận cúp Thương hiệu mạnh Việt Nam của Ban Tổ chức

Chương trình vinh dự được Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình gửi lẵng hoa chúc mừng.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các Ban Đảng, các bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương; đại diện lãnh đạo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; lãnh đạo các tỉnh, thành phố dẫn đầu về thu hút FDI cùng các tổ chức quốc tế, hiệp hội, các chuyên gia kinh tế và đặc biệt có hơn 400 CEO đến từ các doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp Việt Nam.

Đại diện VietinBank tham dự buổi Lễ có bà Lê Như Hoa - Phó Tổng Giám đốc.

Được khởi xướng từ năm 2001, “Liên hoan vinh danh các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam” là sự kiện thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Chương trình đã thu hút được sự quan tâm, mong đợi của nhiều doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam và trở thành sự kiện được đón đợi của đông đảo cộng đồng doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam.

Các doanh nghiệp nhận giải tại buổi Lễ chụp ảnh lưu niệm

Trong khuôn khổ của Chương trình năm nay, Ban Tổ chức đã khảo sát, bình chọn và vinh danh 62 Doanh nghiệp Rồng Vàng và 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2017, những doanh nghiệp đã đạt những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng. Trong số 100 doanh nghiệp được vinh danh tại Liên hoan, VietinBank vinh dự nằm trong Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam. Đây là năm thứ 14 liên tiếp VietinBank giữ vững vị trí Top dẫn đầu.

Năm 2017, hoạt động kinh doanh của VietinBank có sự chuyển biến rõ rệt, các biện pháp kinh doanh đổi mới, tận dụng tối đa cơ hội thị trường để thúc đẩy tăng trưởng quy mô mạnh mẽ, bền vững và hiệu quả. Tính đến 31/12/2017, tổng tài sản của VietinBank đạt hơn 1.095 nghìn tỷ đồng, tăng 15,3% so với cuối năm 2016, hoàn thành 101% kế hoạch ĐHĐCĐ giao, tiếp tục là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có quy mô tài sản dẫn đầu thị trường.

Tổng nguồn vốn đạt 1.012 nghìn tỷ đồng, tăng 16,4% so với cuối năm 2016, hoàn thành 102% kế hoạch ĐHĐCĐ giao, tập trung vào nguồn tiền gửi khách hàng, hỗ trợ tăng trưởng tín dụng bền vững.

Dư nợ tín dụng của VietinBank đạt 840 nghìn tỷ đồng, tăng 18% so với cuối năm 2016, hoàn thành 102% kế hoạch ĐHĐCĐ giao. Với những chuyển biến tích cực, toàn diện trong hoạt động kinh doanh, lợi nhuận trước thuế hợp nhất của VietinBank năm 2017 đạt 9.206 tỷ đồng, hoàn thành 105% kế hoạch ĐHĐCĐ, tiếp tục giữ vững vị trí là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam.

Việc liên tiếp 14 năm nằm trong Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam đã khẳng định nỗ lực không ngừng trong hoạt động đầu tư xây dựng và phát triển Thương hiệu của VietinBank, để tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của VietinBank trong nước và vững vàng hội nhập quốc tế.

VietinBank 14 năm liên tiếp giành giải Thương hiệu mạnh Việt Nam

Đỗ Hà

null - VietinBank null - VietinBank