»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/4/2024 10:25

VBI trao hơn 2,8 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm khoản vay cho khách hàng

Ngày 10/4/2024, Bảo hiểm VietinBank (VBI) phối hợp cùng VietinBank KCN Trảng Bàng thực hiện chi trả quyền lợi Bảo hiểm khoản vay - VietinCare cho khách hàng tại Tây Ninh không may gặp rủi ro. Đây là trường hợp khách hàng nhận quyền lợi bảo hiểm có số tiền lớn nhất tại VBI kể từ đầu năm 2024 tới nay.

Chi trả kịp thời, đầy đủ và minh bạch

Để phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế gia đình, khách hàng Trương Văn Tín đã tham gia vay vốn tại VietinBank KCN Trảng Bàng. Sau khi được cán bộ tư vấn chi tiết về quyền lợi cũng như hiểu rõ giá trị nhân văn của sản phẩm Bảo hiểm khoản vay -VietinCare, ông Tín đã quyết định tham gia bảo hiểm cho khoản vay của mình với phí bảo hiểm chỉ 21 triệu đồng.

Không may chỉ hơn 1 tháng sau, một vụ tai nạn giao thông đã khiến ông Tín tử vong. Ngay khi nhận được thông tin, VBI Bình Dương đã gửi lời thăm hỏi và nhanh chóng phối hợp với gia đình, ngân hàng thu thập hồ sơ liên quan để thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm như cam kết với khách hàng. 

Theo đó, VBI đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm số tiền là 2.805.000.000 đồng. Trong đó 2,8 tỷ đồng là quyền lợi tối đa của gói bảo hiểm khách hàng tham gia và 5 triệu đồng do VBI hỗ trợ tiền mai táng phí.

Đại diện VBI và VietinBank trao quyền lợi bảo hiểm tới gia đình khách hàng Trương Văn Tín

Bà Phạm Thị Thùy Tiên - Giám đốc VBI Bình Dương - đơn vị cấp đơn bảo hiểm cho biết: “Niềm tin của khách hàng luôn là tài sản quý giá nhất đối với VBI Bình Dương. Nỗ lực thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng chính là cách để mọi khách hàng cảm nhận được niềm tin của họ đặt vào VBI là vô cùng đúng đắn và sáng suốt”.

Trước sự quan tâm tận tình, hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng của phía VietinBank và VBI, gia đình ông Tín rất trân trọng và xúc động. Bà Lê Thị Thuỷ - vợ của khách hàng chia sẻ: “Sự ra đi bất ngờ của chồng tôi để lại nỗi đau quá lớn. Trước biến cố này, gia đình tôi đã có sự đồng hành, sẻ chia của VietinBank và VBI. Số tiền bảo hiểm này giúp gia đình vượt qua khó khăn trước mắt, sớm ổn định tinh thần để tiếp tục thực hiện những kế hoạch còn dang dở”.

Tấm lá chắn bảo vệ khách hàng

Trong số các khách hàng tham gia vay vốn tại ngân hàng, có những người không may qua đời khi chưa kịp trả hết khoản vay, để lại gánh nặng cho những người ở lại. Sản phẩm Bảo hiểm khoản vay - VietinCare đã và đang trở thành điểm tựa vững vàng cho khách hàng khi tham gia vay vốn. Nhờ có “tấm lá chắn” này, hàng triệu khách hàng và gia đình nhận được sự bảo vệ và an tâm vì luôn có VBI đồng hành, là nguồn tài chính cần thiết, san sẻ gánh nặng kinh tế khi không may rủi ro xảy ra.

Trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Bảo toàn giá trị cuộc sống” cho triệu khách hàng Việt Nam, VBI luôn chú trọng đầu tư mạnh mẽ vào quá trình chuyển đổi số, nâng cấp nền tảng bồi thường trực tuyến qua ứng dụng MyVBI. Những nỗ lực này của VBI sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng, thuận tiện nộp các giấy tờ, hồ sơ cần thiết để nhận quyền lợi nhanh chóng.

Vân Anh

null - VietinBank null - VietinBank