»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/5/2018 06:45

VBI Thanh Hóa chi trả tiền bồi thường cho khách hàng VietinBank Sầm Sơn

Ngày 24/5/2018, VBI Thanh Hóa phối hợp với VietinBank Sầm Sơn tổ chức thăm hỏi, động viên và chi trả 640 triệu đồng tiền bồi thường bảo hiểm người vay vốn cho 2 khách hàng mua bảo hiểm VietinCare.

>> VBI 4 năm liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam >> Ứng dụng My VBI - Đột phá công nghệ trong lĩnh vực bảo hiểm
Đại diện VBI Thanh Hóa và VietinBank Sầm Sơn trao số tiền bảo hiểm cho đại diện gia đình khách hàng Nguyễn Hữu Hà

Đó là 2 gia đình ông Hà Thọ Linh (xã Hợp Thành, Triệu Sơn) và gia đình ông Nguyễn Hữu Hà (phường Trường Sơn, TP. Sầm Sơn).

Đại diện khách hàng bà Vũ Thị Hương (vợ ông Nguyễn Hữu Hà) chia sẻ: “Khi vay vốn được cán bộ VietinBank Sầm Sơn và VBI Thanh Hóa tư vấn bảo hiểm nên gia đình tôi rất quan tâm và ủng hộ. Đến nay không may chồng tôi qua đời, được Bảo hiểm VBI Thanh Hóa hỗ trợ tích cực và quan tâm thăm hỏi, phục vụ chu đáo, chúng tôi đã nhanh chóng nhận được quyền lợi bảo hiểm. Nếu không có bảo hiểm VBI gia đình tôi thật sự khó khăn trong nguồn trả nợ cho ngân hàng. Thay mặt gia đình tôi xin cảm ơn bảo hiểm VBI Thanh Hóa và VietinBank Sầm Sơn trong thời gian qua đã dành sự quan tâm cho khách hàng nói chung và cho những người không may mắn như chúng tôi.

Chia sẻ tại buổi Lễ, ông Lê Văn Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Sầm Sơn đã chia sẻ: Bảo hiểm con người VietinCare là một sản phẩm rất ưu việt. Sản phẩm đã giúp khách hàng vay vốn giảm thiểu tổn thất cho gia đình khách hàng trả nợ vay. Đây là sản phẩm tốt, có ý nghĩa nhằm hạn chế rủi ro cho ngân hàng và khách hàng.

Ông Dũng mong muốn VBI Thanh Hóa phát triển nhiều sản phẩm hơn nữa để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đồng thời ông Dũng đã động viên, cảm thông sâu sắc tới khách hàng: “Sự mất mát của gia đình không có gì bù đắp được, nhưng chúng tôi mong muốn gia đình sẽ sớm vượt qua nỗi đau và ổn định trong cuộc sống”.

Sau buổi Lễ, đại diện VietinBank Sầm Sơn và VBI Thanh Hóa đã đến gia đình bà Hương để thăm hỏi và thắp hương cho người đã khuất.

Trao trả bảo hiểm cho khách hàng Hà Thọ Linh

Lê Hoan

null - VietinBank null - VietinBank