»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/9/2020 04:34

Ưu đãi tín dụng trung, dài hạn dành cho doanh nghiệp SME

Nhằm đem đến những ưu đãi vượt trội cho khách hàng, VietinBank tiếp tục triển khai Chương trình “Ưu đãi tín dụng trung, dài hạn dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN) vừa và nhỏ (SME) 2020” (Chương trình). Thông qua Chương trình, VietinBank mong muốn đồng hành, tài trợ cho các KHDN SME đầu tư máy móc, cơ sở kinh doanh, đầu tư dự án mới.

Từ tháng 5/2020 VietinBank đã triển khai Gói ưu đãi “VietinBank SME Stronger” với kỳ vọng tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn vốn, nâng cao hiệu quả hoạt động, mở rộng sản xuất kinh doanh dành cho KHDN SME. Theo đó, Gói ưu đãi “VietinBank SME Stronger” sẽ gồm nhiều ưu đãi lãi suất và phí; các sản phẩm được thiết kế đặc thù cùng vô vàn các giá trị gia tăng khác nhằm đa dạng hóa tiện ích dành cho KHDN SME.

Từ ngày 18/9/2020 đến hết 30/11/2020 (*), VietinBank tiếp tục gia tăng ưu đãi nằm trong Gói “VietinBank SME Stronger” thông qua Chương trình “Ưu đãi tín dụng trung, dài hạn dành cho KHDN SME 2020”. Chương trình nhằm phục vụ các KHDN SME có nhu cầu vay vốn trung, dài hạn bằng VND để phục vụ sản xuất kinh doanh và/hoặc đầu tư các dự án trung, dài hạn; không có nợ xấu trong thời gian 5 năm tại các tổ chức tín dụng sẽ được hưởng các ưu đãi lãi suất cố định chỉ từ 7,5%/năm tại VietinBank. Đặc biệt, trong trường hợp 1 hợp đồng tín dụng giải ngân nhiều lần, các khoản giải ngân trong thời gian triển khai Chương trình, khách hàng sẽ cùng được áp dụng mức lãi suất ưu đãi và thời hạn ưu đãi lãi suất theo Giấy nhận nợ đầu tiên.

Chương trình cam kết sẽ đồng hành, hỗ trợ để các KHDN SME có cơ hội phát triển, mở rộng thị trường, chiếm lĩnh thành công trên những chặng đường phát triển kinh doanh.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868.

(*) Chương trình có thể kết thúc sớm theo thông báo của VietinBank.

Linh Chi

null - VietinBank null - VietinBank