»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/4/2018 05:42

Ưu đãi đến 50% cho chủ thẻ VietinBank tại Anam QT Spa

Nhân dịp Lễ 30/4 và 1/5, VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng khi trải nghiệm và làm đẹp tại Spa cao cấp hàng đầu Việt Nam - Anam QT Spa.

>> Chủ thẻ VietinBank tận hưởng ưu đãi hấp dẫn khi đến Nhật Bản >> Thanh toán QR Pay, nhận ngay ưu đãi từ VietinBank
Chủ thẻ VietinBank được ưu đãi đến 50% giá trị dịch vụ tại Anam QT Spa

Chương trình diễn ra từ ngày 1/4 đến 1/5/2018. Cụ thể, tất cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ và thanh toán bằng thẻ VietinBank tại Anam QT Spa sẽ được ưu đãi 500.000 đồng khi sử dụng nhóm dịch vụ căn bản (tương đương giảm từ 40 - 50% giá trị dịch vụ). Bên cạnh đó là rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn khác như:

  • Giảm 40% dịch vụ Fresh - massage đá lạnh
  • Giảm 20% các dịch vụ còn lại có giá trị từ 500.000 đồng trở lên.
  • Giảm 10% mua sản phẩm tại Anam QT Spa

Đến với Anam QT Spa, Quý khách sẽ tận hưởng không gian thư giãn tuyệt vời cùng các phương pháp massage như: Massage lạnh và nóng, phòng xông khô - ướt, xoa bóp trị liệu với hương liệu là thảo dược quý hiếm, bấm huyệt kiểu Thái, xoa bóp kiểu Nhật Bản…

Hy vọng rằng với Chương trình ưu đãi hấp dẫn này, VietinBank sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quý khách hàng “Sống trải nghiệm” và không ngừng Nâng giá trị cuộc sống.

Thể lệ Chương trình xem tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ số Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

An Nhi

null - VietinBank null - VietinBank