»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/8/2018 01:43

Tưng bừng “Ngày hội sản phẩm dịch vụ iPay” tại Bến Tre

Sáng ngày 24/8/2018, tại Khu Công nghiệp Giao Long, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, VietinBank Bến Tre đã phối hợp với Công ty TNHH May mặc Alliance One (Công ty Alliance One) tổ chức “Ngày hội sản phẩm dịch vụ iPay” với sự tham gia của hơn 5.000 cán bộ và công nhân Công ty.

>> Những tính năng hấp dẫn của VietinBank iPay Mobile phiên bản 4.0.8 >> Mua bảo hiểm trực tiếp trên VietinBank iPay
Ông Phạm Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH May mặc Alliance One (Áo xanh đứng giữa) chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ VietinBank Bến Tre

Được đánh giá là một trong những ngân hàng có dịch vụ ngân hàng điện tử tiêu biểu và tốt nhất tại thị trường Việt Nam, đến với Ngày hội lần này, VietinBank Bến Tre đã mang đến cho cán bộ và nhân viên Công ty Alliance One sản phẩm dịch vụ iPay với nhiều tiện ích, tính năng hiện đại và những trải nghiệm đầy thú vị.

Các tính năng của iPay Mobile với những ứng dụng hiện đại, vượt trội luôn đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch của khách hàng từ: Quản lý tài khoản thanh toán, tài khoản thẻ tín dụng, truy vấn số dư, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, trả nợ vay, gửi tiết kiệm đến thanh toán qua QR Pay, VietinBank Loyalty, mua sắm trực tuyến, đặt vé máy bay, vé xem phim trực tuyến. Đặc biệt miễn phí tất cả các giao dịch chuyển khoản trong hệ thống VietinBank; miễn phí gửi tiết kiệm; rút một phần hoặc tất toán trước hạn tiết kiệm trực tuyến; miễn phí tất cả các giao dịch thanh toán hóa đơn, trả nợ vay qua iPay.

Trong suốt 10 năm qua, VietinBank Bến Tre luôn đồng hành cùng Công ty Alliance One và cam kết phục vụ, cung cấp các sản phẩm dịch vụ đầy đủ, kịp thời. Cụ thể như: Chi trả lương qua thẻ cho cán bộ và công nhân; lắp đặt một hệ thống Auto-bank hiện đại gồm 04 máy ATM tại công ty; cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với mức phí ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán, giao dịch không sử dụng tiền mặt như: SMS Banking, BankPlus, VietinBank iPay, iPay Mobile.

Tại Ngày hội, ông Phạm Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn Công ty Alliance One gửi lời cảm ơn Ban Lãnh đạo VietinBank đã hỗ trợ và giới thiệu những sản phẩm dịch vụ hiện đại, nhiều tiện ích đến với cán bộ và công nhân Công ty.

Giá trị cốt lõi Hướng đến khách hàng: “Khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động của VietinBank. VietinBank cam kết mang đến những sản phẩm, dịch vụ và phong cách phục vụ đồng nhất, một VietinBank duy nhất đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu phù hợp của khách hàng” sẽ là cầu nối giúp VietinBank Bến Tre và Công ty TNHH May mặc Alliance One tạo sự gắn kết, tin tưởng lâu dài để cùng nhau hướng tới những thành công rực rỡ trong tương lai.

Cán bộ Phòng Bán lẻ VietinBank Bến Tre hướng dẫn về những chức năng, tiện ích hiện đại của VietinBank iPay Mobile

Đình Thu

null - VietinBank null - VietinBank