»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/9/2018 11:04

Trung thu ấm áp với trẻ em nghèo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Chiều tối ngày 21/9/2018, 300 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có một chương trình trung thu ấm áp với nhiều hoạt động và quà tặng ý nghĩa. Đây là sự chia sẻ, đóng góp từ Đoàn Thanh niên VietinBank Đông Sài Gòn trong chương trình tình nguyện hè phối hợp với Trung tâm công tác xã hội thanh niên TP. HCM tổ chức.

>> Trụ sở chính VietinBank: Vui Trung Thu 2018 - Chung nhịp yêu thương >> Trung thu yêu thương từ VietinBank

Đoàn viên Thanh niên VietinBank Đông Sài Gòn trao quà cho các em nhỏ

Trong số 300 em tham gia chương trình có các em đến từ cơ sở nuôi dưỡng trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Trung tâm công tác xã hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Các em được tham gia các hoạt động ý nghĩa như các trò chơi dân gian, thưởng thức văn nghệ.

Đoàn viên thanh niên đến từ VietinBank Đông Sài Gòn đã trao tận tay các em những phần quà trung thu gồm: Bánh trung thu, lồng đèn, sữa và đồ dùng học tập. Toàn bộ kinh phí tổ chức chương trình trung thu cho các em là sự chia sẻ đóng góp của CBNV, đoàn viên thanh niên VietinBank Đông Sài Gòn.

Ngay sau đó, Đoàn viên thanh niên VietinBank Đông Sài Gòn đã đến thăm các em nhỏ đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Bà Nguyễn Thị Liên, Giám đốc đơn vị trên cho hay, cơ sở hiện đang nuôi dưỡng 50 em là trẻ mô côi, khuyết tật, không nơi nương tựa.

Bà Liên cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của VietinBank Đông Sài Gòn đối với các em nhỏ đang được nuôi dại tại Trung tâm. Đây là nguồn động viên thiết thực, bù đắp phần nào sự thiệt thòi của các em nhỏ nơi đây.

Băng Tâm

null - VietinBank null - VietinBank