»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/5/2024 03:13

Trao thưởng giải Đặc biệt CTKM “Vui Tết chi tiêu - Rinh quà sành điệu”

Ngày 24/5/2024, VietinBank đã tổ chức trao thưởng giải Đặc biệt cho khách hàng may mắn trong Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Vui Tết chi tiêu - Rinh quà sành điệu”.

Theo đó, bà Phan Thị Thu Huế - khách hàng của VietinBank Nhơn Trạch đã may mắn trở thành chủ nhân của giải Đặc biệt CTKM “Vui Tết chi tiêu - Rinh quà sành điệu” là 1 chuyến du lịch châu Âu dành cho 2 người trị giá 120 triệu đồng.

Bà Phan Thị Thu Huế chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi biết tin mình trúng thưởng, càng may mắn hơn khi tôi còn trúng giải Đặc biệt trong CTKM “Vui Tết chi tiêu - Rinh quà sành điệu” của VietinBank. Đây là một CTKM rất hấp dẫn dành cho các khách hàng. Tôi mong rằng ngày càng có nhiều khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank và nhận được những giải thưởng may mắn như tôi”.

Đại diện VietinBank Nhơn Trạch chúc mừng khách hàng may mắn trúng giải Đặc biệt trong CTKM “Vui Tết chi tiêu - Rinh quà sành điệu”

CTKM “Vui Tết chi tiêu - Rinh quà sành điệu” cũng tìm ra các khách hàng may mắn trúng thưởng giải Nhất là 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 5, 256 GB trị giá 22 triệu đồng; và 24 giải Nhì - mỗi giải là tiền lì xì may mắn trị giá 999.999 đồng.

VietinBank hiện đang phát hành tất cả các dòng thẻ Tín dụng Quốc tế VietinBank Visa, Master, JCB, UPI, DCI hạng Platinum trở lên. Bên cạnh những chính sách ưu đãi vượt trội dành tặng khách hàng như: Hoàn tiền, ưu đãi trả góp 0%…, VietinBank còn liên tục có nhiều CTKM hấp dẫn, mang đến lợi ích và trải nghiệm tối đa cho chủ thẻ. VietinBank hy vọng ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng thẻ VietinBank để chi tiêu và nhận nhiều ưu đãi, giải thưởng có giá trị.

Để biết thêm thông tin, khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài Hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868, Email: contact@vietinbank.vn.

VietinBank

null - VietinBank null - VietinBank