»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/01/2019 04:27

Trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc VietinBank KCN Hải Dương

Thừa ủy quyền của Chủ tịch HĐQT VietinBank, ngày 05/01/2019, VietinBank KCN Hải Dương đã long trọng tổ chức Lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Chi nhánh đối với bà Phạm Thị Thu Thủy và các quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ chủ chốt của Chi nhánh.

>> Kiện toàn nhân sự Đảng bộ VietinBank KCN Hải Dương >> VietinBank KCN Hải Dương bán chéo sản phẩm iPay
Ông Đoàn Mạnh Vinh đại diện Ban Lãnh đạo VietinBank trao quyết định bổ nhiệm cho bà Phạm Thị Thu Thủy

Tham dự buổi Lễ có ông Đoàn Mạnh Vinh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh cùng toàn thể Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động Chi nhánh.

Bà Phạm Thị Thu Thủy là cán bộ có năng lực, có phẩm chất đạo đức tốt, quản lý điều hành hiệu quả. Trước khi được bổ nhiệm Phó Giám đốc Chi nhánh, bà Thủy đã trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau như: Giao dịch viên, Kiểm soát viên, Phó Phòng giao dịch (phụ trách kế toán), Trưởng phòng Giao dịch, Phó Phòng Bán lẻ, Trưởng phòng Bán lẻ, Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp, Trưởng phòng Kế toán. Tại vị trí công tác nào, bà Phạm Thị Thu Thủy cũng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao.

Cũng tại buổi lễ, Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã công bố và trao quyết định điều động, bổ nhiệm đối với các cán bộ chủ chốt Chi nhánh. Đây là một trong những hoạt động định kỳ của Chi nhánh để rà soát sắp xếp đội ngũ nhân sự, bảo đảm lựa chọn được những cán bộ có năng lực, phù hợp nhất với từng vị trí công việc, đào tạo cán bộ, đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh, đồng thời góp phần thực hiện chủ trương của VietinBank trong công tác luân chuyển, chuyển đổi vị trí công việc đối với cán bộ.

Các cán bộ Chi nhánh nhận quyết định và hoa chúc mừng của Ban Lãnh đạo Chi nhánh

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Đoàn Mạnh Vinh đã chúc mừng các cán bộ được Ban Lãnh đạo VietinBank và Lãnh đạo Chi nhánh tin tưởng bổ nhiệm chức vụ mới. Nhấn mạnh nhiệm vụ của Chi nhánh năm 2019 và những năm tiếp theo là rất nặng nề, ông Vinh kêu gọi và tin tưởng toàn thể CBNV Chi nhánh sẽ đoàn kết nhất trí, đồng lòng, cùng nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đưa Chi nhánh trở thành đơn vị dẫn đầu trong hoạt động kinh doanh ngân hàng trên địa bàn.

Cùng ngày, Chi nhánh đã tổ chức thành công Ngày hội bán chéo tại Công ty TNHH Sky Dragon. Đây là một trong những khách hàng doanh nghiệp FDI chi trả lương tại Chi nhánh với hơn 1.200 công nhân. Chỉ trong khoảng thời gian nghỉ giữa ca, đội ngũ bán hàng của Chi nhánh đã giới thiệu tư vấn các sản phẩm, dịch vụ điện tử đến toàn thể công nhân công ty.

Ngày hội bán chéo thành công tốt đẹp

Kết thúc Chương trình, Chi nhánh đã đăng ký thành công dịch vụ SMS Banking, VietinBank iPay cho 140 khách hàng. Số lượng khách hàng đăng ký sẽ tiếp tục được tăng lên khi khách hàng am hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử của VietinBank.

Với khí thế mới, với lực lượng cán bộ trẻ năng động, nhiệt huyết, VietinBank KCN Hải Dương hứa hẹn sẽ có những bước tiến mạnh mẽ trên con đường phát triển trong những năm tiếp theo.

Nguyễn Thị Như Hoa

null - VietinBank null - VietinBank