»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/3/2018 05:03

Trao giải Đặc biệt chương trình “Chào năm mới cùng kiều hối VietinBank”

Với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện các phòng/ban và các khách hàng thân thiết, sáng ngày 20/3/2018, VietinBank Nam Định đã trang trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng cho các khách hàng may mắn trúng giải Chương trình “Chào năm mới cùng kiều hối VietinBank”.

>> “Chào năm mới cùng kiều hối VietinBank” >> VietinBank ưu đãi đặc biệt dành tặng khách hàng nữ nhân dịp 8/3
Giám đốc Chi nhánh Trần Văn Thiện trao giải Đặc biệt cho khách hàng Phạm Thị Ghi

Chương trình khuyến mãi “Chào năm mới cùng kiều hối VietinBank” được VietinBank triển khai từ ngày 25/12/2017 đến ngày 28/2/2018 với gần 250 giải thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng giao dịch nhận tiền kiều hối tại VietinBank.

Sau hơn 2 tháng triển khai chương trình, VietinBank Nam Định đã thực hiện 225 giao dịch chuyển tiền kiều hối với doanh số gần 300.000 USD. Kết quả quay số mở thưởng, VietinBank Nam Định đã có 2 khách hàng may mắn trúng thưởng Chương trình với 1 giải Đặc biệt là 1 xe máy Honda Air Blade trị giá 45 triệu đồng và 1 giải Ba là phần quà trị giá bằng tiền mặt 500.000 đồng.

Phát biểu tại buổi Lễ trao giải, ông Trần Văn Thiện - Giám đốc VietinBank Nam Định chúc mừng các khách hàng trúng giải và cảm ơn tất cả khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Chi nhánh cũng như hệ thống VietinBank trong suốt thời gian qua.

Bà Phạm Thị Ghi - khách hàng trúng giải Đặc biệt là 1 xe máy Honda Air Blade trị giá 45 triệu đồng đại diện các khách hàng trúng giải cảm ơn VietinBank đã tổ chức chương trình khuyến mãi “Chào năm mới cùng kiều hối VietinBank” để khách hàng có cơ hội trúng thưởng.

Bà Phạm Thị Ghi tin tưởng vào thương hiệu VietinBank là ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam và sẽ tiếp tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do VietinBank Nam Định cung cấp.

Huy Quảng

null - VietinBank null - VietinBank