»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/8/2018 05:55

Trao giải Đặc biệt “Sống cuồng nhiệt cùng World Cup”

Ngày 14/8/2018, tại VietinBank Hoàn Kiếm đã diễn ra Lễ trao giải Đặc biệt Chương trình khuyến mãi “Sống cuồng nhiệt cùng World Cup” cho bà Nguyễn Thị Mai Lan - khách hàng của VietinBank Hoàn Kiếm.

>> “Sống cuồng nhiệt cùng World Cup” với thẻ tín dụng VietinBank
Bà Nguyễn Thị Mai Lan (áo đen cầm hoa) - Khách hàng trúng giải Đặc biệt Chương trình “Sống cuồng nhiệt cùng World Cup”

Tham dự Lễ trao giải có: Ông Trần Ngọc Anh - Phó phòng Marketing Khối Bán lẻ; bà Lê Thị Hương Lan - Phó Giám đốc Đầu mối Bán lẻ Chi nhánh; ông Nguyễn Quang Hưng - Phó Giám đốc Đầu mối Bán lẻ Chi nhánh; bà Nguyễn Thị Mai Lan - Khách hàng trúng giải cùng các cán bộ nhân viên VietinBank Hoàn Kiếm.

“Sống cuồng nhiệt cùng World Cup” với tổng trị giá giải thưởng lên đến 240 triệu đồng là Chương trình ưu đãi dành riêng cho các khách hàng sử dụng Thẻ tín dụng quốc tế để chào mừng sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2018. Chương trình diễn ra từ ngày 14/6/2018 đến hết ngày 15/7/2018 và đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia.

Bà Lê Thị Hương Lan - Phó Giám đốc Đầu mối Bán lẻ VietinBank Hoàn Kiếm cho biết: “Những năm qua, VietinBank Hoàn Kiếm đã nỗ lực hết mình để triển khai các chương trình khuyến mãi của VietinBank đến với các khách hàng. Chi nhánh cũng luôn cố gắng trong công tác kinh doanh để mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Tôi xin chúc mừng khách hàng nhận được giải thưởng Đặc biệt này. Hy vọng chị sẽ tiếp tục đồng hành với Chi nhánh trong thời gian tới”.

Khách hàng may mắn nhất trúng giải Đặc biệt của Chương trình “Sống cuồng nhiệt cùng World Cup” lần này là bà Nguyễn Thị Mai Lan đã trở thành chủ nhân của chiếc tivi Led Samsung UA65MU7000KXXV trị giá 60 triệu đồng.

Bà Mai Lan chia sẻ: “Khi biết tin mình được nhận giải thưởng này, tôi vô cùng bất ngờ và vui mừng. Tôi bắt đầu sử dụng thẻ VietinBank từ năm 2006 và rất hài lòng về chất lượng sản phẩm dịch vụ tại đây. Chắc chắn trong tương lai tôi sẽ tiếp tục gắn bó với VietinBank”.

Lễ trao giải Đặc biệt của Chương trình “Sống cuồng nhiệt cùng World Cup” đã thành công tốt đẹp. Trong thời gian tới, VietinBank cam kết sẽ tiếp tục đồng hành và triển khai những chương trình khuyến mãi với các ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng.

Hạnh Chi

null - VietinBank null - VietinBank