»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 12/7/2019 09:11

Trận Chung kết kịch tính Giải Bóng đá Công đoàn Khu vực II năm 2019

Ngày 12/7/2019, tại sân vân động Trường Thành (TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) VietinBank Quảng Ninh đã đăng cai và tổ chức thành công Giải Bóng đá Mini Công đoàn Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Khu vực (KV) II năm 2019.

>> VietinBank Hùng Vương và VietinBank Yên Bái giao lưu bóng đá >> VietinBank Hoàng Mai giao lưu bóng đá với Đoàn Thanh niên Cục An ninh điều tra
Lễ khai mạc Giải Bóng đá mini Công đoàn VietinBank KV II năm 2019

Giải đã quy tụ các đội bóng đến từ 18/20 chi nhánh thuộc KV II, với 260 vận động viên và gần 500 cổ động viên tham gia. Các đội được chia làm 6 bảng với 25 trận đấu được diễn ra, có 113 bàn thắng được ghi nhận.

Sau các chiến thắng tại vòng bảng, vòng tứ kết và bán kết, sáng ngày 14/7/2019, VietinBank Quảng Ninh và VietinBank Đông Hải Dương đã xuất sắc vượt qua 16 đội để tiến vào trận Chung kết. Khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên, với sự cổ vũ nhiệt thành của đông đảo cổ động viên và tinh thần chiến đấu cao, hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, những tình huống gay cấn, quyết liệt, những phút giây hồi hộp, những xúc cảm lắng đọng khi tinh thần “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng” được thăng hoa.

Kết thúc thời gian thi đấu chính thức với tỷ số 0 - 0, hai đội bước vào loạt penalty cân não. Cuối cùng, VietinBank Đông Hải Dương đã giành chiến thắng trước VietinBank Quảng Ninh với tỷ số sát nút là 4 - 3. Như vậy, giải Nhất đã thuộc về VietinBank Đông Hải Dương, giải Nhì thuộc về VietinBank Quảng Ninh, các đội giải Ba gồm VietinBank Móng Cái và VietinBank Uông Bí.

VietinBank Đông Hải Dương trở thành nhà Vô địch của Giải Bóng đá mini

VietinBank Quảng Ninh giành giải Nhì

Giải bóng đá đã mang đến không khí vui tươi, phấn khởi cho toàn thể các vận động viên và cổ động viên, khẳng định phong trào thể dục, thể thao ngày càng lớn mạnh trong KV II. Qua đó, tăng cường mối quan hệ giao lưu, đoàn kết, học hỏi giữa các chi nhánh, góp phần hoàn thành thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ của từng đơn vị.

Nguyễn Thu Phúc

null - VietinBank null - VietinBank