»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/02/2018 07:00

Tổng kết hoạt động kiểm toán nội bộ

Ngày 5/2/2018 tại Hà Nội, Phòng Kiểm toán nội bộ (KTNB) tổ chức Hội nghị tổng kết Hoạt động KTNB năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

>> Đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm kiểm toán cho bộ máy KTNB
Ông Nguyễn Thế Huân phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Thế Huân - Trưởng Ban Kiểm soát VietinBank; ông Trần Minh Đức và bà Phạm Thị Hồng Phương - Thành viên Ban Kiểm soát VietinBank; lãnh đạo và toàn thể cán bộ, người lao động tại Phòng Kiểm toán nội bộ.

Hội nghị là cột mốc đánh dấu chặng đường một năm chuyển đổi mô hình tổ chức hoạt động KTNB tập trung bộ máy về Trụ sở chính. Song song với kiện toàn nhân sự, Phòng KTNB đã hoàn thiện và ban hành các văn bản chính sách, phương pháp kiểm toán chuyển từ tập trung kiểm toán theo chiều đơn vị sang tập trung kiểm toán theo chiều dọc hoạt động, nghiệp vụ, kết hợp với kiểm toán theo chiều đơn vị. Điều này nhằm đánh giá một cách toàn diện trọng yếu về hệ thống kiểm soát nội bộ, phát huy vai trò vòng kiểm soát thứ ba trong mô hình quản trị rủi ro ba vòng kiểm soát được VietinBank áp dụng. Kết thúc năm 2017, Phòng KTNB giữ vững danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Chi bộ Ban Kiểm soát đạt Bằng khen tổ chức Đảng đạt danh hiệu “Trong sạch, vững mạnh” tiêu biểu 5 năm (2013 - 2017).

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Nguyễn Thế Huân đã ghi nhận nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên Phòng KTNB và đưa ra những chỉ đạo, hướng dẫn sâu sát hoạt động của Phòng KTNB trong năm tới.

Hội nghị thu hút sự chú ý cao của cán bộ, người lao động khi đến phần tham luận và đối thoại. Tại đây có nhiều ý kiến trao đổi cởi mở, chia sẻ thiết thực gắn liền với quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động, các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công việc trong năm kế hoạch được đưa ra bàn luận và mọi câu hỏi đã được Trưởng Ban Kiểm soát, lãnh đạo Phòng KTNB ghi nhận và trả lời thỏa đáng.

Hội nghị kết thúc bằng sự đồng lòng quyết tâm, đoàn kết của toàn thể Ban Kiểm soát, lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Phòng KTNB vì một VietinBank hoạt động an toàn, hiệu quả.

Tập thể lãnh đạo Ban Kiểm soát, Phòng KTNB chụp ảnh lưu niệm

Nguyễn Thị Châm

null - VietinBank null - VietinBank