»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/4/2021 08:59

VietinBank Nam Định tổ chức Chương trình “VietinBank - Ngân hàng giao dịch lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp” và kết hợp triển khai “Ngày hội bán chéo các sản phẩm, dịch vụ VietinBank”

Ngày 17/4/2021, VietinBank Nam Định đã tổ chức Chương trình “VietinBank - Ngân hàng giao dịch lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp” và kết hợp triển khai “Ngày hội bán chéo sản phẩm, dịch vụ (SPDV) ngân hàng” tại Phòng Giao dịch Xuân Trường, thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định.

Ông Đặng Văn Hải - Phó Giám đốc VietinBank Nam Định ký kết hợp đồng với đại diện doanh nghiệp

Tham dự sự kiện có: Ông Đặng Văn Hải - Phó Giám đốc VietinBank Nam Định; đại diện lãnh đạo của hơn 20 doanh nghiệp và hơn 100 khách hàng cá nhân (KHCN) trên địa bàn huyện Xuân Trường.

Tại sự kiện, VietinBank Nam Định đã giới thiệu về giải pháp Ngân hàng điện tử VietinBank eFAST dành cho các khách hàng doanh nghiệp (KHDN), giải pháp Định danh trực tuyến (eKYC) hiện đại với các tính năng: Mở gói tài khoản thanh toán, lựa chọn tài khoản số đẹp, phát hành thẻ Ghi nợ VPAY trên nền tảng VietinBank iPay… dành cho các KHCN. Từ đó, đưa ra những SPDV cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn về phí nhằm mang tới giải pháp tài chính ưu việt tới các đối tượng KH trong việc quản lý dòng tiền, sử dụng các dịch vụ tiện ích mở tài khoản, giao dịch online nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí đồng thời tăng cường độ bảo mật, an toàn cho các KH trong quá trình giao dịch với VietinBank.

Các cán bộ, giao dịch viên Chi nhánh nhiệt tình tư vấn cho các khách hàng

Với những giải pháp tài chính toàn diện mang lại cho KH, Chương trình đã thu hút nhiều KH trực tiếp tham gia trải nghiệm và sử dụng trực tiếp các SPDV của VietinBank. Kết thúc Chương trình, VietinBank Nam Định đã tiếp thị mở mới được 10 tài khoản KHDN, 20 dịch vụ eFAST; ký kết hợp đồng triển khai dịch vụ chi lương với 3 KHDN; mở mới hơn 70 tài khoản KHCN thông qua hình thức eKYC; trong đó chào bán được 5 tài khoản số đẹp và ký kết được 3 hợp đồng bảo hiểm với tổng phí thu được hơn 300 triệu đồng.

Trong thời gian tới, VietinBank Nam Định sẽ tiếp tục triển khai các hội nghị nhằm truyền thông mạnh mẽ các SPDV VietinBank và triển khai các gói giải pháp tài chính toàn diện, ưu việt đến với các KH trên các địa bàn tỉnh Nam Định.

Huy Quảng

null - VietinBank null - VietinBank