»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/3/2019 06:00

Tăng tốc phát hành - cán đích đi Nhật cùng thẻ TDQT VietinBank - JCB

10 chuyến du lịch Nhật Bản miễn phí dành cho các chi nhánh trong toàn hệ thống có số lượng phát hành thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) VietinBank - JCB cao nhất. Hãy cùng tăng tốc để cán đích từ nay đến ngày 31/3/2019.

Poster Chương trình

Nhằm khuyến khích các đơn vị, cá nhân chủ động tiếp cận và duy trì các khách hàng tiềm năng tham gia sử dụng thẻ TDQT JCB; VietinBank phối hợp cùng tổ chức thẻ quốc tế JCB (Nhật Bản) triển khai Chương trình “Tăng tốc phát hành - cán đích đi Nhật cùng thẻ TDQT VietinBank - JCB”. Chương trình nhằm tạo động lực cho các cá nhân/tập thể thi đua hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh thẻ năm 2019, góp phần đưa VietinBank trở thành ngân hàng hàng đầu trong hoạt động bán lẻ tại Việt Nam.

Giải thưởng của Chương trình là 10 chuyến du lịch Nhật Bản dành cho: Top 10 chi nhánh có số lượng thẻ TDQT VietinBank - JCB phát hành cao nhất trong thời gian từ 25/2/2019 đến hết ngày 31/3/2019 (không áp dụng cho thẻ VietinBank - JCB - Vietravel) .

Điều kiện xét thưởng: Mỗi chi nhánh phải đảm bảo phát hành tối thiểu 300 thẻ trong cả Chương trình với tỷ lệ thẻ phát hành đạt tối thiểu 50% là khách hàng mới. Giải thưởng không có giái trị quy đổi ra tiền mặt và mỗi chi nhánh chỉ được nhận tối đa 1 giải là 1 chuyến du lịch Nhật Bản dành cho 1 người.

Chương trình thi đua phát hành thẻ TDQT VietinBank - JCB đã chính thức triển khai trên toàn hệ thống, các VietinBanker hãy nhanh chóng “Tăng tốc phát hành” để “cán đích đi Nhật” với thẻ TDQT VietinBank - JCB nào.

Hương Giang

null - VietinBank null - VietinBank