»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/02/2019 04:19

Tân Xuân khai lộc cùng thẻ MasterCard VietinBank

Nhân dịp đầu Xuân mới Kỷ Hợi 2019, Quý khách hàng (KH) khi mua sắm và thanh toán bằng thẻ MasterCard VietinBank tại Nguyễn Kim sẽ được nhận lì xì may mắn đến 3 triệu đồng từ MasterCard.

>> Tận hưởng ưu đãi ẩm thực với thẻ JCB >> “Xuân An khang, rộn ràng ưu đãi” cùng VietinBank
Chủ thẻ MasterCard VietinBank được lì xì đến 3 triệu đồng tại Nguyễn Kim

Theo đó, từ nay đến 28/02/2019, các KH cá nhân là chủ thẻ MasterCard được phát hành tại VietinBank khi mua hàng trực tiếp tại hệ thống Siêu thị điện máy Nguyễn Kim và trên website nguyenkim.com sẽ được giảm 10% lên đến 3.000.000 đồng đối với đơn hàng từ 10 triệu đồng trở lên, giá giảm trực tiếp trên đơn hàng (Chương trình không áp dụng cho thẻ công ty/doanh nghiệp). 

Mỗi KH chủ thẻ MasterCard chỉ được nhận ưu đãi một (01) lần trong suốt chương trình. Ưu đãi sẽ không được áp dụng chung với các chương trình ưu đãi khác được triển khai giữa Nguyễn Kim và MasterCard tại cùng thời điểm. 

Đặc biệt, KH chủ thẻ khi mua online tại nguyenkim.com vào ngày thứ 6 hằng tuần, chủ thẻ sẽ được giảm ngay 200.000 đồng cho hóa đơn thanh toán từ 5 triệu đồng trở lên.

Chi tiết chương trình ưu đãi xem tại đây.

Hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình các sản phẩm yêu thích với những ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng thẻ MasterCard VietinBank!

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ Hotline Nguyễn Kim: 1900 1267 hoặc Quầy Dịch vụ khách hàng tại các Trung tâm mua sắm thuộc hệ thống Siêu thị điện máy Nguyễn Kim.

Hương Giang

null - VietinBank null - VietinBank