»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/3/2019 10:00

Sôi nổi các hoạt động ý nghĩa của thanh niên VietinBank

Nhân Kỷ niệm 88 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong hệ thống VietinBank đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa sôi nổi hướng tới cộng đồng và gắn kết tập thể…

Tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu triển khai kế hoạch hành động

Sáng ngày 31/3/2019, Đoàn Thanh niên (ĐTN) VietinBank Bạc Liêu đã tổ chức các hoạt động về nguồn, sinh hoạt tập thể chào mừng sinh nhật lần thứ 88 của Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh.

Tham dự chương trình có ông Đặng Văn Sờn - Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Bạc Liêu; ông Tô Văn An - Phó Giám đốc Phụ trách ĐTN VietinBank Bạc Liêu; Ban Chấp hành ĐTN cùng toàn thể đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tại Chi nhánh.

Các hoạt động được tổ chức tại Khu Căn cứ Cách mạng thị xã Bạc Liêu, tọa lạc tại quần thể Vườn Chim Bạc Liêu. Tại đây, ĐTN VietinBank Bạc Liêu đã ôn lại truyền thống 88 năm xây dựng và trưởng thành của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; ghi nhận và biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh của các Anh hùng Liệt sĩ, người yêu nước trong quá trình chiến đấu chống lại thực dân Pháp, đế quốc Mỹ và bè lũ tay sai; góp phần vào thắng lợi chung giải phóng Bạc Liêu, giải phóng miền Nam thống nhất Đất nước.

ĐVTN Chi nhánh tham gia các trò chơi

Đồng thời, ĐTN Chi nhánh cũng đã tiến hành triển khai kế hoạch hành động, công trình thanh niên gắn liền với hoạt động chuyên môn năm 2019 như: Chương trình chung tay phát triển công tác phát triển sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Chương trình tiên phong trong công tác triển khai, duy trì 5S; Chương trình Thanh niên xung kích bám sát chỉ tiêu kế hoạch đã được phân công, nỗ lực tối đa để cùng nhau hoàn thành kế hoạch năm 2019; Chương trình mở rộng tiếp thị khách hàng mới, nâng cao hiệu quả kinh doanh, các hoạt động thể dục thể thao, văn nghệ, dã ngoại, về nguồn…   

Các trò chơi vận động tập thể đã được ĐTN VietinBank Bạc Liêu tổ chức. Các hoạt động bổ ích này nhằm giúp cho ĐVTN tăng cường kỹ năng làm việc nhóm, áp dụng vào thực tiễn phục vụ tốt công việc hằng ngày để cùng nhau phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2019.

Trước đó vào sáng ngày 29/3/2019, tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu đã ra quân tham gia hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2019 nhằm hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2019, chào mừng Kỷ niệm 88 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bạc Liêu và Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Bạc Liêu phối hợp tổ chức.

Lãnh đạo trao thưởng cho các ĐVTN xuất sắc trong các trò chơi

VietinBank Tây Tiền Giang về nguồn tại “Chiến thắng Ấp Bắc”

Ngày 30/3/2019, Chi đoàn VietinBank Tây Tiền Giang đã tổ chức hoạt động về nguồn tại Khu Di tích lịch sử “Chiến thắng Ấp Bắc”. Chương trình nhằm Kỷ niệm 88 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019).

Đoàn viên, thanh niên VietinBank Tây Tiền Giang thắp hương tri ân 3 chiến sĩ gang thép

Tại Khu Di tích lịch sử “Chiến thắng Ấp Bắc”, Đoàn đã tham quan quần thể rộng lớn khoảng 2 hecta; thắp hương tưởng niệm nhà mộ 3 chiến sĩ gang thép; nghe thuyết minh chi tiết về hoàn cảnh lịch sử, quá trình diễn ra trận đánh cũng như tận mắt chứng kiến nhiều di tích lịch sử quan trọng…

Chương trình về nguồn tại Khu Di tích lịch sử “Chiến thắng Ấp Bắc” đã giúp tuổi trẻ VietinBank Tây Tiền Giang hiểu và trân trọng hơn ý nghĩa cũng như giá trị của Chiến thắng Ấp Bắc - một trang lịch sử tự hào của dân tộc trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Qua chuyến về nguồn ý nghĩa này, tuổi trẻ VietinBank Tây Tiền Giang quyết tâm kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đi trước, tiếp nối tinh thần xung kích trong làm việc, học tập và nếp sống hàng ngày; từ đó phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2019 và những năm tiếp theo.

Đoàn viên, thanh niên VietinBank Tây Tiền Giang tham gia chương trình về nguồn

VietinBank Lưu Xá giao lưu bóng đá và trao học bổng

Đoàn Thanh niên (ĐTN) VietinBank Lưu Xá đã có nhiều hoạt động thiết thực Kỷ niệm 88 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019).

Ngày 22/3/2019, được sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo, ĐTN VietinBank Lưu Xá đã tổ chức trận đấu giao hữu bóng đá với ĐTN Công ty Cổ phần Hợp Kim Sắt Gang Thép Thái Nguyên - một khách hàng truyền thống của Chi nhánh.

Trận đấu giao hữu không chỉ phát động phong trào thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe mà còn là cơ hội để tuổi trẻ hai đơn vị giao lưu, học hỏi kinh nghiệm; thể hiện tình đoàn kết, gắn bó của VietinBank Lưu Xá với khách hàng. Bằng tài năng và tinh thần đoàn kết trên sân cỏ, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng kịch tính, vô cùng đẹp mắt.

Đại diện Ban Lãnh đạo, Ban Chấp hành ĐTN trao học bổng cho các em học sinh

Tiếp nối hoạt động của Tháng Thanh niên, ngày 26/3/2019, bà Lương Thị Bích Vân - Phó Giám đốc Chi nhánh cùng ĐTN VietinBank Lưu Xá đã tham dự Lễ Kỷ niệm 88 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại trường THPT Phú Bình. Tại buổi Lễ, bà Lương Thị Bích Vân đã thay mặt Chi nhánh trao tặng 15 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập. Món quà là nguồn động viên, khích lệ tinh thần học tập và rèn luyện tới các đoàn viên, học sinh nhà trường tiếp tục phấn đấu, phát huy truyền thống của Đoàn.

Ngoài ra, để gắn kết các đoàn viên trong Chi nhánh, ĐTN VietinBank Lưu Xá đã tổ chức nhiều hoạt động khác như: Thi kéo co, phát động phong trào tập luyện cầu lông, bóng đá, bóng bàn…

Chuỗi hoạt động hữu ích, thiết thực nói trên của ĐTN ViettinBank Lưu Xá đã giúp cho toàn thể cán bộ, nhân viên nói chung và đoàn viên, thanh niên nói riêng hăng hái thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.

VietinBank Tiên Sơn tặng quà Trường THPT Số 1 Si Ma Cai - Lào Cai

Ngày 23/3/2019, ĐTN VietinBank Tiên Sơn dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy Chi nhánh đã tặng quà Trường THPT số 1  Si Ma Cai - Lào Cai. Tổng trị giá phần quà là 70 triệu đồng.

ĐTN VietinBank Tiên Sơn tặng quà Trường THPT Số 1 Si Ma Cai - Lào Cai

Huyện Si Ma Cai - Lào Cai là huyện nghèo nhất, xa nhất của tỉnh Lào Cai với hơn 80% là dân tộc thiểu số, đời sống nhân dân còn nhiều thiếu thốn. Trong đó, Trường THPT số 1 Si Ma Cai với hơn 500 học sinh theo học và trong đó hơn 200 học sinh bán trú tại trường vì đường xá xa xôi. Công tác giảng dạy và học tập tại đây còn nhiều khó khăn.

Với mong muốn chung tay sẻ chia khó khăn với Trường, VietinBank Tiên Sơn đã đến tận Trường trao tặng những phần quà thiết thực phục vụ cho việc nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như học tập của các em như: Nồi cơm công nghiệp, bát đũa, chăn ấm, sách vở, máy tính... Tổng trị giá phần quà trao tặng nhà trường là 70 triệu đồng.

Con đường đến với Si Mai Cai quanh co, hiểm trở; song đoàn VietinBank Tiên Sơn rất tự hào và hạnh phúc khi được chia sẻ, giúp đỡ với các em học sinh nơi đây, với mong muốn động viên các em vượt qua khó khăn để học tập tốt, trở thành công dân có ích giúp đất nước.

VietinBank Đông Hải Dương tổ chức Liên hoan tiếng hát Thanh niên

Ngày 23/3/2019, ĐTN VietinBank Đông Hải Dương đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 88 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019) và Liên hoan Tiếng hát thanh niên VietinBank Đông Hải Dương.

Dự Lễ kỷ niệm có: ông Vũ Văn Vinh - Ủy viên Huyện ủy, Bí thư Đoàn huyện Kinh Môn. Về phía Đảng ủy, Ban Lãnh đạo VietinBank Đông Hải Dương có ông Nguyễn Văn Lợi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; các ông, bà trong Ban Lãnh đạo và các ĐVTN của Chi nhánh tham dự.

Mở đầu buổi Lễ, ông Hoàng Minh Hùng - Bí thư ĐTN Chi nhánh đã trình bày diễn văn khai mạc, nêu quá trình hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua chặng đường 88 năm với những phong trào hoạt động cách mạng và trong giai đoạn hiện nay, báo cáo kết quả hoạt động của ĐTN VietinBank Hải Dương trong năm vừa qua.

Giám đốc Chi nhánh Nguyễn Văn Lợi - đã biểu dương những thành quả mà ĐTN Chi nhánh đã đạt được và nhấn mạnh: Công tác Đoàn và phong trào thanh niên VietinBank Đông Hải Dương trong những năm qua luôn giữ được nhiệt huyết, phong trào mạnh trong khu vực và có những bước chuyển biến về nhiều mặt, thể hiện sự nỗ lực phấn đấu của tuổi trẻ VietinBank Đông Hải Dương.

Cũng tại buổi Lễ, thay mặt Tỉnh đoàn Hải Dương, ông Vũ Văn Vinh đã trao Bằng khen cho ĐVTN của Chi nhánh có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2018.

Một tiết mục đặc sắc trong buổi Liên hoan Tiếng hát Thanh niên

Đặc biệt, Liên hoan Tiếng hát Thanh niên VietinBank Đông Hải Dương với những tiết mục dự thi của ba khối: Khối Kinh doanh; Khối các Phòng giao dịch; Khối Hỗ trợ đã được tổ chức. Kết quả Khối Hỗ trợ đã đạt giải Nhất với 2 tiết mục sáng tạo, ấn tượng và vui tươi. Liên hoan Tiếng hát Thanh niên đã đem lại không khí vui tươi cho tất cả các ĐVTN trong Chi nhánh, tạo thêm động lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

VietinBank Bến Tre tổ chức buổi họp mặt

Ngày 21/3/2019, Chi đoàn VietinBank Bến Tre đã tổ chức buổi Họp mặt Kỷ niệm 88 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, kết hợp trao danh sách Đoàn viên ưu tú tạo nguồn kết nạp Đảng cho cấp ủy Đảng.

Đến tham dự buổi Họp mặt có ông Nguyễn Minh Tiếu - Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Bến Tre; bà Võ Thị Thùy Trang - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; ông Trần Anh Tuấn Long - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Chi nhánh cùng các Ủy viên Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ cơ sở và tất cả các ĐVTN tại Chi nhánh.

Đại diện Đoàn cấp trên, Đảng ủy, BCH Chi đoàn chụp ảnh cùng các Đoàn viên ưu tú được giới thiệu cho Đảng ủy

Tại buổi Họp mặt, các ĐVTN đã được ôn lại lịch sử truyền thống 88 năm Ngày Thành lập Đoàn, phát động phong trào thi đua tại đơn vị trong thời gian sắp tới. Đồng thời, BCH Chi đoàn cũng đã thông qua danh sách Đoàn viên ưu tú để trao cho cấp ủy Đảng và tổ chức rèn luyện kỹ năng cho đoàn viên thông qua các trò chơi bổ ích.

Buổi Họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên Chi nhánh, góp phần đẩy mạnh việc thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

VietinBank Kiên Giang tổ chức Giao lưu bóng đá mini

Ngày 24/3/2019, VietinBank Kiên Giang đã tổ chức buổi Giao lưu bóng đá với các khách hàng, đối tác thân thiết để chào mừng 88 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2019).

Ban Chấp hành Đoàn cơ sở VietinBank Kiên Giang phối hợp với Công đoàn cơ sở đã tổ chức buổi giao lưu bóng đá mini giữa đội bóng của VietinBank Kiên Giang với các đội khách mời gồm: Công ty TNHH Huy Nam, Công ty TNHH Việt Long Kiên Giang, Công ty TNHH Minh Hà, Công ty TNHH MTV Long Phú Kiên Giang và Phòng An ninh Kinh tế Công an tỉnh Kiên Giang.

Môn thi đấu của buổi giao lưu là bóng đá mini 5 người, 6 đội thi chia thành 2 bảng thi đấu để chọn ra 2 đội Nhất bảng để tranh giải Nhất, Nhì chung cuộc. Kết quả, đội bóng Phòng An ninh Kinh tế Công an tỉnh Kiên Giang đã thắng đội bóng VietinBank Kiên Giang với tỉ số 4 - 3, đội Công ty TNHH MTV Long Phú Kiên Giang giành giải Ba.

Ngoài ra còn có giải Vua phá lưới dành cho các cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất.

Các đội bóng chụp hình lưu niệm

Ngọc Cường - Kim Ngọc - Thúy Hồng - Thanh Hằng - Thùy Nhung - Phương Uyên - Thúy Thanh

null - VietinBank null - VietinBank