»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/5/2021 09:12

Royal Selangor - Thương hiệu của những chiếc cúp danh giá

Không chỉ cung cấp đa dạng mẫu mã quà tặng doanh nghiệp cao cấp cho thị trường Việt Nam, Royal Selangor - đối tác chính thức của VietinBank Gold & Jewellery còn là đơn vị sản xuất rất nhiều chiếc cúp danh giá cho các giải thi đấu thể thao quốc tế.

Ra đời từ năm 1884, Royal Selangor nhanh chóng ghi dấu ấn bằng những vật dụng từ chất liệu Pewter - một loại hợp kim của thiếc, đồng, antimon và bitmut giúp cho việc chế tác đạt tới độ tinh xảo cao và gia tăng độ bền. Bên cạnh những bộ đồ ăn sang trọng hay đồ trang trí nội thất cao cấp bằng Pewter, Royal Selangor còn là đơn vị chế tác ra những chiếc cúp trong các giải đấu thể thao dành cho các nhà vô địch trên thế giới.

Nghệ thuật thiết kế và chế tác những “biểu tượng chiến thắng” của Royal Selangor ẩn chứa những thông điệp văn minh cùng tạo hình hiện đại. Với thiết kế ẩn dụ không trực quan, cách điệu mang tính thẩm mỹ cao, những tác phẩm của Royal Selangor đạt tới trình độ “ý tại ngôn ngoại” - nói ít gợi nhiều.

Để những chiếc cúp hay huy chương chiến thắng sống mãi khoảnh khắc vinh quang, Pewter luôn là chất liệu được Royal Selangor lựa chọn hàng đầu. Xuất hiện từ thời đại đồ đồng trước công nguyên, lan truyền đến Ai Cập cổ đại và sử dụng rộng rãi ở châu Âu, Pewter thách thức thời gian với khả năng chống oxi hóa rất tốt và sáng bóng lâu bền.

Điển hình như chiếc cúp đua F1 Petronas Grand Prix Malaysia 2013 đã được Royal Selangor tạo hình từ 8 trụ cột mô phỏng tốc độ, âm thanh và sự cuồng nhiệt của giải đấu, đề cao tinh thần đoàn kết và giao lưu học hỏi của những tay đua tốc độ.

Logo thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex chính là nguồn cảm hứng để Royal Selangor thiết kế cúp quần vợt ATP Masters 1000 Shanghai. Tính cách điệu cao, sự hài hòa trong việc kết nối hình học với ý niệm đã khiến chiếc cúp ẩn dụ rõ nét chiếc “vương miệng” vinh quang này. Tay vợt Roger Federer của Thụy Sĩ nâng cao chiếc cúp sau khi giành chiến thắng trong trận chung kết đơn trước Rafael Nadal của Tây Ban Nha tại giải năm 2017. 

Hay như chiếc cúp thi đấu cầu lông thế giới HSBC BWF World Tour Finals dành riêng cho các tay vợt được xếp hạng hàng đầu thế giới ở nội dung đơn (nam và nữ) và đôi (nam, nữ và hỗn hợp) mang màu đỏ đặc trưng của tập đoàn tài chính thế giới HSBC, cũng chính là nhà tài trợ giải đấu.

Tại Việt Nam, Royal Selangor cũng là tác giả đứng sau những tạo hình cúp hay quà tặng doanh nghiệp cao cấp cho những doanh nghiệp và tập đoàn hàng đầu. Chiếc cúp độc bản được thiết kế theo phong cách riêng (Bespoke) đặc biệt trong năm 2019 trên đây đã thể hiện đẳng cấp giá trị đó.

Dưới sự hợp tác ăn ý của VietinBank Gold & Jewellery và Royal Selangor, nhiều dự án quà tặng doanh nghiệp cao cấp khác đã được thực hiện, truyền tải trọn vẹn ý tưởng và những thông điệp ý nghĩa trong những sản phẩm tinh xảo đạt mức đỉnh cao.

VietinBank Gold & Jewellery vinh dự là đại diện chính thức, nhà phân phối độc quyền và nhịp cầu nối cho những yêu cầu thiết kế Bespoke của doanh nghiệp trong nước với thương hiệu quà tặng cao cấp quốc tế Royal Selangor.

Website:

https://www.vietinbankgold.vn

Fanpage:

facebook.com/RoyalSelangorVietnam

Hệ thống VietinBank Gold & Jewellery:

1. Tại TP. Hà Nội

- Tầng 1, Tòa nhà Hoàng Thành, 114 Mai Hắc Đế, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng; SĐT: 0243 9388 679.

- 81 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng; SĐT: 0243 8351 515.

2. Tại TP. Hồ Chí Minh

- 01K6 tầng 1 SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7; SĐT: 0286 2750 966.

- Tầng 1, 93 - 95 Hàm Nghi, quận 1; SĐT: 0283 8218 551; 0283 9141 597.

3. Tại Đà Nẵng

- 243 Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng; SĐT: 0236 3666 386.

Nghiêm Xuân Huỳnh

null - VietinBank null - VietinBank