»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/01/2024 04:17

Quản trị doanh nghiệp dễ dàng hơn với VietinBank eFAST

Dễ dàng truy cập - dễ dàng sử dụng - dễ dàng kiểm soát dòng tiền là những gì VietinBank eFAST nỗ lực đem đến trải nghiệm cho khách hàng. Bằng việc tối giản các tác vụ, cung cấp hệ thống báo cáo đa chiều thông minh và tự động, VietinBank eFAST là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp doanh nghiệp giao dịch với ngân hàng, quản lý dòng tiền và nguồn vốn.

Trong các năm gần đây, VietinBank eFAST đã trở thành lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp. Công nghệ thông minh của VietinBank eFAST giúp doanh nghiệp vận hành tài chính dễ dàng hơn. Bằng việc ứng dụng công nghệ số để loại bỏ các công việc thủ công, VietinBank eFAST cung cấp hệ thống báo cáo dòng tiền tự động, 150 tính năng được tinh gọn tối giản hóa thao tác và tất cả được cung cấp trực tuyến 24/7. Điều này có ý nghĩa quan trọng đối với doanh nghiệp khi bài toán chia sẻ quỹ thời gian eo hẹp cho công việc và các mục tiêu cá nhân luôn là một thách thức.

Dễ dàng sử dụng, tối giản và thu gọn

VietinBank eFAST là một trong các nền tảng ngân hàng số dễ sử dụng nhất trên thị trường. Bằng việc ứng dụng thiết kế Human Interface (Bộ thiết kế giao diện tương thích với người dùng, sáng tạo gốc bởi Apple), giao diện VietinBank eFAST tối giản và thân thiện với tất cả người dùng. Các giao dịch được hoàn thành chỉ với vài lần click chuột.

Ứng dụng là giải pháp lý tưởng phù hợp với mọi doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp FDI từ quy mô nhỏ tới quy mô lớn với quy trình phê duyệt tài chính khác nhau. Mỗi doanh nghiệp khác nhau được cài đặt luồng phê duyệt riêng phù hợp từ đơn giản đến đặc thù. Toàn bộ các giao dịch trên nền tảng được nghiên cứu thu gọn, tạo gợi ý thông minh để việc thao tác với khách hàng là ít nhất và dễ hiểu, dễ thực hiện nhất.

Dễ dàng kiểm soát dòng tiền với hệ thống báo cáo quản lý tự động

Tại doanh nghiệp, báo cáo quản lý dòng tiền không chỉ là một công việc, mà đó là nhu cầu thường trực. Các nhà quản lý luôn cần kiểm soát dữ liệu không kể không gian và thời gian, trong khi đó các cấp thực thi luôn cần thời gian để xử lý dữ liệu.

VietinBank eFAST được thiết lập hệ thống báo cáo tự động, đa chiều, cập nhật dữ liệu 24/7 theo thời gian thực. Các báo cáo cung cấp bức tranh tình hình tài chính của doanh nghiệp cũng như quản trị khoản phải thu/phải trả hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết triệt để các công việc thủ công trong quy trình quản lý dòng tiền.

Hệ thống báo cáo của VietinBank eFAST có thể tùy biến các trường báo cáo theo yêu cầu của người sử dụng như:

Báo cáo cung cấp bức tranh tình hình tài chính của doanh nghiệp (BFM): Cơ cấu và xu hướng biến động dòng tiền vào ra, số dư tiền có kỳ hạn, tiền vay (theo kỳ hạn, đồng tiền), số dư và doanh số bảo lãnh và Tài trợ Thương mại.

Báo cáo quản trị khoản phải thu theo thời gian thực, tùy chỉnh thông minh theo sản phẩm, theo địa bàn, theo nhà phân phối...). Các báo cáo được hiển thị theo đa định dạng csv, exel, pdf... tương thích mọi yêu cầu định dạng của mọi phần mềm kế toán phục vụ công tác đối chiếu/gạch nợ tự động.

Báo cáo quản trị các khoản phải trả cung cấp đa chiều về tình hình biến động, xu hướng, cấu trúc các khoản phải trả theo mục đích chi tiền (thanh toán hóa đơn, nộp thuế, chi trả lương và phúc lợi cho cán bộ, nhân viên, trả nợ vay...) hoặc theo danh sách các nhà cung cấp, mã/dòng sản phẩm… 

Dễ dàng truy cập, 24/7 và hoàn toàn tự động

VietinBank eFAST là một trong số ít các ứng dụng cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch trên website hay trên điện thoại thông minh đối với cả cấp phê duyệt và cấp tạo lập giao dịch.

150 tính năng của VietinBank eFAST có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi, mang đến cho người dùng những trải nghiệm trọn vẹn. VietinBank thực hiện số hóa quy trình, mọi giao dịch đều thực hiện trực tuyến qua Internet với khả năng bảo mật là tuyệt đối và được giám sát chặt chẽ.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ hoặc tìm hiểu thông tin về VietinBank eFAST, khách hàng vui lòng truy cập: https://vietinbank.vn/vietinbankefast/ hoặc liên hệ tổng đài 1900 558 886 (hotline dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp).

VietinBank

null - VietinBank null - VietinBank